AutoScreenRecorder 3.1 Pro - Quay phim màn hình [Free license key]

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Đối với những ai muốn thực hiện một video hướng dẫn cho bạn bè hay các học viên thì việc sử dụng AutoScreenRecorder 3.1 Pro là điều cần thiết. Đây là công cụ cho phép bạn ghi lại tất cả các hoạt động trên màn hình màn hình hiện hành của mình, sau đó tùy ý lưu trữ chúng như là một file video AVI hoặc FLV. Ngoài tính năng ghi video, AutoScreenRecorder 3.1 Pro cũng hỗ trợ tính năng chỉnh sửa video, ghi âm thanh, cắt video, trích xuất khung hình, giọng nói…Phần mềm có giá 49.95 USD, tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.


Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.wisdom-soft.com/downloads/setupautoscreenrecorder.exe hoặc http://www.mediafire.com/?85ifh7yvjyw4085 để tải phần mềm về máy tính của mình, hỗ trợ Windows 7, Windows Vista, và Windows XP, tiến hành kích hoạt file thu được để cài đặt, khi hoàn tất chương trình sẽ đặt biểu tượng trên desktop, bạn nhấp đôi chuột vào biểu tượng để mở phần mềm, cửa sổ đầu tiên xuất hiện sẽ yêu cầu bạn kích hoạt bản quyền, nếu bạn bỏ qua cửa sổ này, giao diện của chương trình sẽ hiển thị như hình bên dưới



Bây giờ, ta có thể kích hoạt bản quyền sử dụng miễn phí bằng cách vào About, nhấn chọn nút Register…nhập mã bản quyền AS3Q-538D-JLCI-366C-1LLA vào khung Enter license key rồi nhấn vào nút OK là xong !


nhập mã bản quyền vào khung Enter license key



Công cụ có khá nhiều tùy chọn trong việc chọn khu vực để ghi video, bạn chỉ cần chọn một tùy chọn theo như ý muốn của mình, sau đó nhấn vào nút Record Now ở góc trên bên phải là quá trình ghi video sẽ bắt đầu.




Các tính năng chính

- Ghi video trong bất kì khu vực nào do bạn tùy ý chọn lựa.
- Có thể thêm vào video giọng nói, dấu bản quyền, ngày thời gian…
- Hỗ trợ chế độ hẹn giờ ghi video.
- Tự động thêm tên, lưu tập tin vào vị trị định sẵn.
- Dung lượng tối đa của video là 2GB


XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.