Video Watermark Pro 2.4 Full - Key bản quyền miễn phí

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !


Video Watermark Pro là chương trình cho phép bạn chèn văn bản, hình ảnh thông thường hoặc ảnh động, biểu tượng bất kì vào trong video yêu thích của mình bằng chế độ hàng loạt nhằm để giữ bản quyền cho video.

Video Watermark khá dễ dàng sử dụng, xử lý các tập tin một cách rất nhanh chóng, vì vậy mà việc bổ sung các dấu ấn bản quyền cho video sẽ không mất nhiều thời gian. Thông thường, phần mềm có giá 69.95 USD, tuy nhiên, với chương trình khuyến mãi hiện tại, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.



Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.videoconverterfactory.com/giveaway/halloween/halloween-thewindowsclub.html sau đó sao chép Reg name với tên là thewindowsclub.com và mã bản quyền bên dưới dòng Free License Code (CFBE20FF408EE63BFF503C62F8FFF5D1F2FDFFDE) hiện ra.


Bây giờ, bạn chỉ cần nhấn vào nút DOWNLOAD NOW hoặc mở link Mediafire được cung cấp cuối bài viết để tải phần mềm vào máy tính của mình, tương thích Windows 2000/2003/XP/Vista (x32/x64) / Windows 7 (x32/x64), tiến hành kích hoạt file thu được để cài đặt, khi hoàn tất giao diện của chương trình sẽ hiện ra. Tiếp đến bạn nhập các thông tin mình sao chép được vào các khung tương ứng trong cửa sổ Registration rồi nhấn vào nút Register ở bên dưới là xong !


Hiện chưa có bất kì thông tin nào về thời gian hết hạn khuyến mãi !


Các tính năng chính :

1. Chèn watermark văn bản trong các đoạn video.
2. Chèn một hình mờ ở dạng video.
3. Hỗ trợ thêm watermarks trong chế độ hàng loạt.
4. Chỉnh sửa với giao diện Timeline.
5. Chuyển đổi video.

Download from Mediafire :



XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.