Quét rác ổ cứng với Gilisoft Free Disk Cleaner

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Gilisoft Free Disk Cleaner là một phần mềm làm sạch ổ cứng miễn phí cho Windows, loại bỏ tất cả các tập tin rác từ đĩa cứng của bạn. Phần mềm dọn dẹp ổ đĩa này có một giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn ổ đĩa để quét cho các tập tin rác.


Phần mềm này bao gồm 2 tab đó là một tab làm sạch ổ cứng và một tab phân tích ổ cứng để phân tích một cách an toàn dữ liệu trong đĩa cứng của bạn. Bạn có thể phân tích ổ cứng của bạn để kiểm tra nội dung lưu trữ trong đó.

Bằng cách này bạn có thể dễ dàng phân tích những số liệu của các tập tin rác được lưu trữ trong ổ đĩa hệ thống của bạn. Phân tích ổ cứng sẽ cho bạn thấy một danh sách chi tiết tất cả các nội dung trong đĩa.

Cụ thể cho bạn thấy các tập tin nén, các tập tin hình ảnh, tài liệu, tập tin âm thanh, file video, các file rác và các file khác. Bằng cách phân tích này, bạn có thể dễ dàng xem các tập tin rác được lưu trữ trong ổ đĩa hệ thống của bạn.


Các tập tin rác trên ổ cứng của bạn giống như một căn bệnh, nó ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động máy tính của bạn. Với sự trợ giúp của phần mềm dọn dẹp ổ đĩa này, bạn có thể dễ dàng quét và xóa vĩnh viễn các tập tin rác để tăng cường hiệu suất hoạt động của máy .

Nếu bạn không chắc chắn liệu các tập tin rác đã được loại bỏ hay chưa thì bạn có thể kiểm tra bằng nhấp vào liên kết “Open file” or “properties”.

Một số tính năng chính của phần mềm này :

- Là một phần mềm tiện ích cho windows.

- Miễn phí, đơn giản và dễ dàng sử dụng.

- Kiểm tra tập tin trước khi xử lý chúng.

- Lựa chọn tuỳ ý ổ đĩa thích hợp trước khi quét.

- Hiển thị đầy đủ nội dung bên trong ổ cứng của bạn.

Tải về : http://www.gilisoft.com/download/free-disk-cleaner.exe (1Mb)

Hoạt động: Windows 2000/2003/XP/Vista/Windows 7/Paid: Miễn phí
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.