Hướng dẫn xem video chất lượng cao vượt giới hạn 72 phút tại Videobb, Videozer & Megavideo

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Làm sao để xem video chất lượng cao tại Videobb.com , cách nào để xem hết video có độ dài hơn 72 phút mà không bị giới hạn… Bài viết sau sẽ giải đáp cho các bạn.

XEM VIDEO CHẤT LƯỢNG CAO

Trước khi xem video, bạn nhấn chuột vào nút 240p, trong menu xổ ra, bạn chọn chất lượng cao nhất (360p hay 480p). Xong, nhấn Play để xem video.

 
 Sau khi video được phát, bạn nhấn nút dấu x góc phải trái phía trên pop-up để tắt quảng cáo. Tiếp theo, bạn rê chuột ra khỏi khung phát để các liên kết, thanh công cụ tự động ẩn đi (như hình dưới).

 
 Chế độ xem video bình thường

 
 Để điều chỉnh khung phát video cho khớp với màn hình máy tính, bạn nhấn chuột vào nút có biểu tượng màn hình, chọn Switch to 16:9 (nếu xem trên màn hình LCD phẳng, Laptop…) hay chọn Switch to 4:3 (nếu xem trên màn hình CRT cũ).


VƯỢT GIỚI HẠN 72 PHÚT

Dich vụ Videobb.com chỉ cho phép bạn xem video có độ dài tối đa 72 phút. Nếu muốn xem tiếp, bạn phải đợi một khoảng thời gian khá dài… Để vượt qua giới hạn này, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Lấy link gốc của video:

 
 Trên màn hình phát video, bạn nhấn chuột vào nút Link.

 
 Sau đó, nhấn Copy Video URL trong bảng mở ra.


Bước 2: Sử dụng web trung gian http://stream-play.com


CŨNG CÓ THỂ SỬ DỤNG http://stream-play.com XEM VIDEOBB ĐANG REVIEWED

Người dùng bình thường xem video tại Megavideo.com, Videobb.com, Videozer.com sẽ bị giới hạn 72 phút, khi tới mốc này, phải đợi một khoảng thời gian khá dài mới có thể xem tiếp được. Dịch vụ trực tuyến http://stream-play.com sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua giới hạn này, xem video thoải mái mà không phải chờ đợi.



Trước tiên, bạn mở video Megavideo, Videobb hay Videozer lên, sau đó chép lại URL trên thanh địa chỉ trình duyệt. Truy cập trang chủ http://stream-play.com , dán URL vừa chép vào ô Enter your link to unrestrict, nếu video được bảo vệ bằng mật khẩu, bạn nhập mật khẩu truy cập vào ô Password (Optional). Sau cùng, bạn nhấnUNRESTRICT và xem video được phát ở trang kế tiếp.

Ngoài ra, stream-play.com còn hỗ trợ xem video đã upload nhưng đang chờ xử lý (convert) trên Videobb, Videozer.

(Thanhluana1)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.