Congly Blogger Theme - theme tin tức đầy đủ chức năng

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Theme News làm gấp cho các bạn kịp thay theme đón noel mặc dù theme chẳng có tý ảnh noel nào :))

Không nói nhiều nữa sock hàng và hưỡng dẫn ^^

+ Gộp slide thành 1 js để load

+ Add full biểu tượng chat yahoo vào comment

+ ADD top WIDGET luôn trong sidebar khỏi cần chọn chế độ :D

DEMO | DOWNLOAD


Hướng dẫn :

Để hiện label . Vào chỉnh sửa HTML chọn Mở rộng Mẫu Tiện ích Tìm

document.write("<script src=\"/feeds/posts/default/-/Tin Tuc?max-results="+12+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=showrecentposts1\"><\/script>");

Trong đó Chú ý  cái Tin Tuc nhé  đây là Nhãn hiện thị. Muốn hiện thị nhãn nào thì điền tên nhãn đó, các nhãn khác tương tự.

Vì ko load feed label nên mình luôn để ?&max-results=15 ở sau tên các label để hiện thị phân trang cho đẹp, ai thay tên Label thì ko xóa dòng này

Riêng cái Slide mình cho nó lấy bài viết mới nhất nên ko cần quan tâm

Ở cài đặt 15 bài viết nhé để hiện thị cho đẹp

Có cái logo ở sidebar label ai dùng cho mình đặt ké nhá :)

Mọi vấn đề Reply ở đây , ko PM yahoo . Đang làm cái theme mà phải chat với các cụ . Mệt lắm à.

Giờ mình sẽ tập trung làm lại site mình nên tạm thời sẽ ko làm theme share nữa. Đừng PM mình nhé

http://www.bay68.com  cho xin link add site nào :D  


Theo ThuThuatBlogger
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.