Chuyển PDF sang WORD trực tuyến

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Bạn đang tìm kiếm cách để chuyển đổi các tập tin PDF sang WORD nhằm phục vụ cho nhu cầu công việc, học tập của mình nhưng lại e ngại về việc phải cài đặt các phần mềm chuyên dụng trên máy tính? Wondershare vừa tung ra dịch vụ trực tuyến hữu ích có thể giúp bạn trong vấn đề này, bạn có thể chuyển hàng loạt tập tin PDF sang WORD trong tích tắc chỉ với một yêu cầu duy nhất là máy tính của bạn phải được kết nối Internet trong quá trình làm việc.



Dịch vụ này cho phép bạn chuyển đổi lên đến 200 file PDF tại một thời điểm bất kì với tốc độ 100 trang/phút cho một tập tin. Để sử dụng, bạn truy cập địa chỉ: http://www.free-pdftoword.com/ sau đó nhấn vào nút Chọn tệp tin để tải lên tập tin PDF cần chuyển đổi lên máy tính của mình (ở đây tôi sử dụng Chrome đối với Firefox nút này sẽ là Browse…)


Lưu ý kích thước tối đa cho mỗi file tải lên là 10MB và bạn cũng có thể chuyển đổi nếu file PDF được lưu sẵn ở trên mạng bằng cách nhấn chọn tùy chọn Download it from rồi nhập địa chỉ chứa file vào khung trống kế bên


Trong bước kế tiếp bạn chọn định dạng cho đầu ra ở mục Convert My PDF to, bao gồm: .docx (Word 2007-2010), .doc (Word 2003), .rtf. Xong, bạn nhấn vào nút Convert PDF to Word Now ở bên dưới. Quá trình chuyển đổi sẽ được diễn ra, bạn có thể nhận file kết quả qua email bằng cách nhập vào khung Your e-mail địa chỉ email của mình rồi nhấn nút Submit.


Nếu không, khi hoàn tất dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn link để tải file kết quả và bạn có thể tiếp tục chuyển đồi các file PDF còn lại của mình bằng cách nhấn vào liên kết Continue to convert


(XHTT)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.