2 chương trình lịch Việt tiện dụng trên Desktop

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Với hai ứng dụng “việt” hữu dụng mà bài viết này giới thiệu: hi vọng sẽ giúp ích cho bạn quản lý tốt lịch làm việc của mình thật hiệu quả trong những ngày giáp tết Nhâm Thìn này.


1. kCALENDAR 1.4:


- Đây là ứng dụng tạo Block lịch việt trên Desktop của tác giả Nguyễn Hữu Cần khá gần gũi và tiện dụng, chương trình tương thích với các phiên bản Windows 2000, XP, Vista, 7 và được chia sẽ hoàn toàn miễn phí.



- Chương trình hỗ trợ hai kiểu hiển thị Block lịch trên Desktop theo: ngày và theo tháng.

- Để thay đổi ảnh nền cho Block lịch bạn nhấp phài vào icon hệ thống (hay trực tiếp trên Block) > chọn Hình nền > chọn thư viện hình cá nhân (nhớ đánh dấu chọn mục sử dụng hình ảnh cá nhân).


- Các chức năng Các tiện ích khác > tạo ghi chú mới, tạo lịch công tác, tạo sự kiện…: giúp tạo nhanh các ghi chú công việc cần thiết dán lên Desktop của bạn, rất tiện cho việc quản lý lịch làm việc dày đặc trong ngày.


- Chức năng In lịch năm giúp bạn có thể in nhanh lịch năm Nhâm Thìn 2012 theo dương lịch và âm lịch. Ngoài ra còn một số tính năng phụ khác bạn có thể tự khám phá dễ dàng trong phần Help hoàn toàn bằng tiếng việt của chương trình.


2. Lịch Việt Nam trên Desktop v4.0:


- Đây là một tiện ích của tác giả Phan Hải Tú tạo tờ lịch hiển thị Việt hiển thị trên Desktop và hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích khác. Chương trình tương thích với hầu hết các phiên bản Windows và được chia sẽ hoàn toàn miễn phí.

* Các chức năng nổi bật:

- Chức năng tạo Block lịch trên Desktop theo kiểu 3D và hỗ trợ tùy chỉnh chế độ hiển thị khá thú vị.

- Chức năng lịch nhắc việc với nhiều tùy chỉnh phong phú và đa dạng: người dùng sẽ có thể dễ dàng lên lịch hẹn, báo giờ theo mốc định trước, theo chu kỳ cố định…hoàn toàn dễ dàng, khi tới thời điểm đã định chương trình sẽ nhắc nhở bằng cả thông báo và âm thanh tương ứng.


- Chức năng thay đổi giao diện hiển thị cho Block lịch trên Desktop cực kỳ mạnh mẽ và thú vị, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh tùy biến về: vị trí hiển thị Block lịch, độ trong suốt, màu sắc hiển thị của các phần tiêu đề, nền, câu danh ngôn, ngày…cho cả hai chế độ hiển thị lịch ngày và lịch tháng.


- Chức năng thay đổi ảnh nền theo chu kỳ định trước (giống trên Win7) khá thú vị đặc biệt nếu bạn đang sử dụng WinXP: kích hoạt chức năng thay đổi danh sách hình nền từ icon trên khay hệ thống, trên thẻ Chọn đường dẫn đưa vào thư mục chứa ảnh nền của mình, lần lượt làm theo các bước hướng dẫn của chương trình về chọn chế độ hiển thị và định thời gian đổi hình, đồng ý với các xác lập và đóng lại cửa sổ thay đổi ảnh nền.



Hai ứng dụng mà bài viết giới thiệu tải về miễn phí với dung lượng khoảng 8.76MB tại địa chỉ
http://www.mediafire.com/?2yil2r7r2obhcaa


XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.