Nhận bản quyền uRex Video Converter Platinum miễn phí

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
uRex Video Converter Platinum là một trong những công cụ chuyên nghiệp được sử dụng để chuyển đổi hầu hết các định dạng video phổ biến hiện nay như: AVI, MP4, DivX, MPEG, H264, WMV , MKV, MOV...sang HD VOB, MKV HD, HD TS, HD AVI, HD MPEG, MP4 HD, HD ASF, HD WMV, HD MOV... và các định dạng âm thanh MP3, WMA, WAV ...mà vẫn giữ nguyên chất lượng như ban đầu.
Không chỉ vậy, bạn còn có thể chỉnh sửa, cắt hay hợp nhất các video lại với nhau trong quá trình chuyển đổi để cho ra một kết quả mong muốn theo ý thích của riêng mình. Phần mềm được bán với giá 39.95 USD. Nhân dịp giáng sinh, bạn có cơ hội sở hữu sản phẩm này miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.




Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.urexsoft.com/giveaway/christmas-2011-giveaway.html, di chuyển con trỏ chuột xuống bên dưới, bạn sẽ nhìn thấy mã bản quyền sử dụng miễn phí phần mềm (dòng văn bản màu đỏ), hãy sao chép đoạn mã này, sau đó nhấn vào liên kết Free Download để tải phần mềm về máy tính của mình.




Tiến hành kích hoạt file thu được để cài đặt phần mềm, khi hoàn tất  trên giao diện chính sẽ xuất hiện cửa sổ yêu cầu kích hoạt sử dụng, hãy dán dán đoạn mã mà bạn đã sao chép được vào khung trống và nhấn vào nút Active là xong. Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về thời gian hết hạn khuyến mãi!




Các tính năng chính:



1. Hỗ trợ tất cả các định dạng video và âm thanh phổ biến, ngay cả HD video như AVI, TS, H.264/AVC, MKV;
2. Chuyển đổi video sang các định dạng như AVI, MPEG, WMV, MP4, DivX, MOV, và FLV dễ dàng với một vài cú nhấn chuột.
3. Hỗ trợ hầu như tất cả các thiết bị đa phương tiện như PS3, iPod, iPhone, iPad/iPad2, Apple TV, Xbox, Wii, điện thoại Google
4. Hỗ trợ NVIDIA CUDA và công nghệ ATI Stream;
5. Chỉnh sửa, tách và hợp nhất các video trong khi chuyển đổi.


(XHTT)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.