Kung Fu Panda 2 (2011) [Mediafire][Sub Việt]

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Sau khi diệt trừ tên hổ xám Tai Lung, gấu trúc Po trở thành Thần Long Đại hiệp bảo vệ thung lũng bình yên cùng các sư huynh, sư tỉ. Đối thủ của Po lần này là con chim công trắng Shen. Hắn muốn thống trị Trung Hoa cổ đại bằng một loại vũ khí vô cùng ghê gớm. Trên đường ngăn chặn Shen, Po khám phá ra thân thế bị lãng quên bấy lâu nay của mình.



Theo dõi Kung Fu Panda 2, người xem luôn phải tự hỏi: đạo diễn Jennifer Yuh là ai?

Đây có lẽ là câu đố bí ẩn nhất mà tác phẩm mang đến cho khán giả. Đứng đằng sau những pha võ thuật đẹp mắt, những tình huống hài hước, những chi tiết vô cùng xúc động về tình cảm gia đình là một người... phụ nữ.

Kẻ lạ mặt nhất trong tấm ảnh này chính là đạo diễn Jennifer Yuh đó!

Trước Kung Fu Panda 2, Jennifer Yuh chỉ tham gia vài dự án màn ảnh nhỏ và phim hoạt hình với tư cách nghệ sĩ vẽ storyboard, trợ lí thiết kế… Thật bất ngờ khi một đạo diễn sở hữu con số 0 tròn trĩnh trong bảng thành tích, như Jennifer, lại được chọn làm người cầm cân nảy mực cho tuyệt phẩm nổi tiếng, như câu chuyện về chú gấu trúc Po.

Tuy nhiên, nữ đạo diễn tài năng này đã tạo nên những bất ngờ không chỉ cho hãng Dreamworks Animation mà còn khiến vô số khán giả kinh ngạc về chất lượng của tác phẩm.
Đầu tiên phải kể đến sự biến đổi phong cách liên tục khi thể hiện quá khứ hay hiện tại trong phim. Nếu như thực tại được làm 3D thuần túy thì với những đoạn hồi tưởng quá khứ, Jennifer Yuh sử dụng một xì-tai khác hẳn (mà có thể nói là gần giống với sê-ri Samurai Jack) kết hợp với môn nghệ thuật rối bóng truyền thống của Trung Quốc.

Jennifer Yuh đã mượn đến hai thể loại hoạt hình không đồng nhất. Mục đích của cô là mô tả hai câu chuyện khác nhau ở những khoảng thời gian cách biệt. Điều này mang lại những thành công về mặt ấn tượng và cả cảm xúc cho người xem.




Cũng không thể bỏ qua mảng võ thuật hành động, dĩ nhiên là phần thú vị nhất trong Kung Fu Panda 2. Nếu như trong tập đầu, gấu Po hầu như chiến đấu đơn độc với kẻ thù, chưa có sự giúp đỡ của Ngũ Đại hiệp; thì bước sang phần hai, họ đã phối hợp nhuần nhuyễn với nhau tạo nên những màn tung hứng cực kỳ mãn nhãn. Nhiều chiêu thức võ thuật mới, nhiều loại vũ khí mới, nhiều nhân vật mới có danh tiếng trong võ lâm cùng xuất hiện khiến nội dung phim thêm phần đa dạng.

Po và Ngũ Đại Hiệp phong độ dưới ánh hào quang

Không chỉ thỏa mãn về mặt thị giác lẫn thính giác, người xem còn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khó quên: khi vui vẻ, khi hài hước, khi sâu lắng, khi xúc động. Thậm chí ngay trong những tình huống nghiêm túc, kịch tính nhất, ta cũng không thể nhịn được cười vì sự hài hước của Po.


Kịch bản Kung Fu Panda 2 mở rộng, phát triển thêm về thân thế bí ẩn của chàng mập nhân vật chính. Trường đoạn mô tả quá khứ tang thương hay cảnh trùng phùng giữa Po và bố Ngỗng Ping ở cuối phim có sức lay động trái tim mọi khán giả.

Từ khi Po còn nhỏ...
...hai bố con đã gắn bó với nhau như hình với bóng.
Thế nên giây phút chia ly hay trùng phùng đều cảm động biết bao!

Bên cạnh phần hình ảnh với những góc máy khác lạ, không thể không nhắc tới phần nhạc nền tuyệt hay của Hans Zimmer. Không có gì quá đáng khi nói rằng Hans Zimmer đang là một trong những nhà soạn nhạc xuất sắc nhất hiện nay trên thế giới. Phong cách hiện đại kết hợp với các nhạc cụ truyền thống Trung Hoa bổ trợ đầy hiệu quả cho phần nội dung phim.

Theo Kênh14
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.