Dịch vụ tạo slide và video miễn phí, trực tuyến một cách nhanh chóng

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Khoảng thời gian này là thời điểm sắp đến Giáng sinh cũng như các dịp lễ tết để mọi người xum vầy, quây quần bên gia đình và bạn bè. Nhưng đối với những người phải xa gia đình trong dịp này thì việc gửi đến người thân những bức hình, trình chiếu là việc giúp tình cảm gia đình thêm bền chặt.



Với dịch vụ tạo tệp tin trình chiếu trực tuyến và miễn phí tại địa chỉ www.flixtime.com, bạn có thể chia sẻ cho mọi người dù ở bất kỳ đâu. Việc bạn cần phải làm đầu tiên là đăng ký một tài khoản miễn phí để sử dụng dịch vụ. Tài khoản của bạn phải tối thiểu là 06 ký tự để có thể đăng ký tài khoản.

Sau khi đăng ký và đăng nhập, tại giao diện chính của chương trình, bạn nhấn vào nút Create a new video để tiến hành tạo video từ những bức ảnh bạn cung cấp.




Bạn chọn các chủ đề tương ứng với mục đích tạo video của bạn, trong bài tôi chọn chủ đề mặc định.




Sau khi chọn chủ đề, mục Add cover để bạn chèn ảnh chủ đề của slide, video. Các ảnh còn lại, bạn sẽ chèn vào để tạo thành slide, video để chia sẻ với người thân, bạn bè.

Mục Name là tên bạn đặt cho tệp tin video hoặc slide, mục Description để gõ miêu tả (bạn có thể không cần điền thông tin mục này).






Ở mục Resolution (độ phân giải), bạn có thể tùy chọn các định dạng phù hợp từ MP4, FLV hay thậm chí là các định dạng có độ phân giải cao nhất Full HD (1920x1080)


Tốc độ chạy của từng ảnh (slide) nhanh hay chậm bạn có thể lựa chọn ở mục Speed

Sau khi lựa chọn các thiết lập cần thiết bạn muốn, bạn nhấn nút Render video để dịch vụ bắt đầu tạo slide, video cho bạn.

Quá trình tạo sẽ lâu hay chậm tùy thuộc vào dung lượng các ảnh bạn, tệp tin âm thanh bạn tải lên dịch vụ. Tệp tin sẽ trải qua 03 công đoạn để được tạo thành từ khi bạn nhấn nút Render Video



Video tạo xong, bạn có thể "nhúng" vào các diễn đàn, tải về để xem trên điện thoại hoặc chia sẽ trực tiếp cho bạn bè, người thân.


Vậy dịch vụ này, bạn có thể chia sẻ nhiều video "cây nhà, lá vườn" đến bạn bè người thân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, giáng sinh, lễ tết........Ngoài ra, dịch còn giúp bạn không phải cài đặt các chương trình tạo video với đòi hỏi cấu hình chạy khá cao nếu như bạn đơn giản chỉ cần một công cụ để tạo video đơn giản, ít hiệu ứng.

(XHTT)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.