Chơi game Mario trên Google

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Lâu nay để chơi được các loại game “cổ” của hệ máy NES như Mario, Sonic, Dragon Ball,… trên máy tính, bạn phải dùng đến phần mềm giả lập. Nhưng bây giờ có một cách đơn giản hơn mà lại không phải cài đặt phần mềm vào máy nữa, chỉ cần đáp ứng một điều kiện duy nhất là bạn phải có tài khoản Google.

Trên trang www.google.com, bạn bấm liên kết iGoogle phía dưới bên phải màn hình và sử dụng tài khoản Google của bạn để đăng nhập vào. Trên trang chủ iGoogle của bạn, bấm nút Add Gadgets (Thêm tiện ích) và bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Google Gadgets. Bạn sẽ thấy một hộp tìm kiếm tiện ích (Search for gadgets) ở bên phải, nhập tên game cần tìm vào đây (ví dụ: Mario) rồi bấm Enter


Google sẽ trả về nhiều kết quả, bao gồm cả các phiên bản khác nhau của Mario. Bây giờ, bạn chỉ việc chọn các game muốn chơi và bấm nút Add it now (Thêm vào bây giờ) để cài đặt game đó vào tài khoản của mình.
Khi đã có được các game ưng ý, bấm vào biểu tượng iGoogle để trở lại trang chủ và chọn game trong danh sách ở cột bên trái để chơi. Nếu muốn chia sẻ game với bạn bè hoặc muốn mở rộng không gian để chơi game thoải mái hơn, hay muốn xóa bỏ nó, bạn có thể thực hiện những điều này thông qua biểu tượng thiết lập (hình bánh xe răng cưa) ở phía trên góc trái. 



(XHTT)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.