Cách chuyển đổi giao diện Gmail mới

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Cùng lúc với sự kiện ra mắt Google+, nhà khổng lồ Google cũng công bố kế hoạch thiết kế lại giao diện của toàn bộ các sản phẩm của hãng. Trang chủ Google đang thử nghiệm giao diện mới và rất nhiều người sử dụng có thể thấy sự thay đổi. Google Maps cũng đã cập nhập giao diện mới. Và giờ là Gmail với giao diện mang cảm hứng Google+.
Gmail vừa mới tung ra diện mạo mới và đơn giản của mình qua. Cùng với sự thay áo mới của Google Calendar, giao diện của Gmail mang lại một cái nhìn sáng sủa và sạch sẽ hơn cho hộp thư Gmail.


Chuyển sang giao diện mới

Để chuyển sang giao diện mới này, bạn hãy đăng nhập vào Gmail, sẽ thấy thông điệp Switch to the new look phía dưới góc phải, bạn hãy nhấn vào liên kết này
 

Tiếp tục nhấn vào Switch to the new look, bạn sẽ thấy giao diện Gmail hoàn toàn mới mẻ.
 
 



Trở lại giao diện Gmail cũ

Tuy là thay đổi của Gmail có phần làm cho trang này nhìn gọn gàng và thanh lịch hơn, nhưng không phải ai cũng đồng ý với sự thay đổi vì lý do nào đó. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, sau đây là cách mang Gmail cũ trở về:

Trên giao diện Gmail, hãy nhấn chuột vào biểu tượng bánh răng trên danh sách email và chọn Revert to the old look temporarily.

 

Trên hộp thoại mở ra, bạn bấm nút Revert to the old look temporarily để xác nhận quay về giao diện cũ.



 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.