Cập nhật Driver với Uniblue DriverScanner 2011 bản quyền miễn phí

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Uniblue DriverScanner 2011 boxshot 
Các driver cũ có thể gây ra một loạt các vấn đề, từ suy giảm chức năng phần cứng cho đến xung đột và gây sự cố hệ thống. Mặc dù các driver được cung cấp miễn phí và có thể được cập nhật bằng tay, tuy nhiên việc xác định driver đã lỗi thời có thể mất một thời gian khá dài. Hơn nữa, xác định rõ trang web của nhà sản xuất driver, tải về và cài đặt nó có thể mất thời gian và đầy rủi ro kỹ thuật.
Uniblue DriverScanner 2011 quét máy tính của bạn để cung cấp danh sách các driver cần được cập nhật. Với một cú nhấp chuột, Uniblue DriverScanner sẽ cài đặt an toàn từng gói cập nhật cho driver trong PC của bạn.


Khuyến mãi
Uniblue Systems Limited 2011 đang có chương trình khuyến mãi tặng miễn phí giấy phép bản quyền chính hãng phần mền Uniblue DriverScanner 2011 có trị giá $39.95.
Lưu ý: Các bạn cần phải đổi proxy cho trình duyệt web đang sử dụng sao cho IP phải từ nước Mĩ hoặc nước Anh.
Để nhận Key Uniblue DriverScanner 2011 FULL bản quyền miễn phí các bạn chỉ việc truy cập vào trang khuyến mãi này và điền đầy đủ thông tin của mình vào khung đăng ký.
Download Uniblue DriverScanner 2011: driverscanner.exe
Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 11 năm 2011.

Nguồn: afublog
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.