Hướng dẫn farm Guild làm nhiệm vụ hàng ngày trong Gunny

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đi war làm nhiệm vụ hàng ngày trong Gunny chỉ mất hơn 1 tiếng đồng hồ (Farm Guild) trong Gunny. Mục đích của việc này là các bạn có thể mau chóng hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và đặt biệt là win 100% ^^

Điều kiện để cần để Farm Guild:

  • Phải có 1 acc chính - đã gia nhập Guild :))
  • Phải có 1 acc phụ khác Guild với acc chính đó
  • Máy tính phải log được 2 acc trở lên. Nếu không biết cách để chơi 2 acc Gunny trên 1 máy, các bạn có thể tìm các bài hướng dẫn trên Google nhé !

OK chuẩn bị xong, giờ là cách Farm:

Đầu tiên các bạn tìm 4 người cùng Guild với nhau đi vào chung 1 phòng (chọn kênh càng vắng người càng tốt). Ví dụ giuld *E_Chjp*của mình chẳng hạn :



Sau đó mỗi người trong phòng đăng nhập thêm acc phụ vào. Ko quan trọng level, chủ yếu các bạn cho vào cùng 1 Guild là được. Ở đây ví dụ là Guild *A_E*:



Và sau đó 4 acc bên Guild *E_Chjp* sẽ gặp 4 acc bên Guild *A_E*.



Lưu ý các bạn nên đi 4 người tỉ lệ gặp nhau sẽ là hơn 90%. Còn nếu gặp Guild khác thì có nghĩa là cũng có người cũng Farm như các bạn rồi - nếu nói ở Gà gáy thì farm 3 - 4 nhiều nhất là 2 guild top Thi3nL0ngTu_Family_ :))

Bước vào trận chiến nha ^^


Và 4 acc chính sẽ giết 4 acc phụ đó:



Thế là chúng ta làm xong nhiệm vụ war cho cả 4 người. Điều quan trọng là các bạn phải điều khiển các acc nhanh là xong. Ước lưởng chỉ khoảng 1 tiếng chúng ta đã xong hết nhiệm vụ đó ^^!
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.