Tạo lịch năm mới 2011

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Một năm cũ sắp qua và một năm mới sắp tới, để tạo món quà ấn tượng bạn có thể tự chế tác cuốn lịch năm mới tặng người thân và bạn bè. Không cần phải trải qua nhiều thao tác dài dòng và phức tạp, với dịch vụ trực tuyến tại Photofunia bạn chỉ cần 5 bước đơn giản sẽ có một bộ lịch ấn tượng và dễ dàng để in tặng người thân và bạn bè.


Bước 1: Để thực hiện đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ:http://photofunia.com/lab/calendar

Bước 2: Tiếp theo bạn có hai kiểu tùy chọn để tạo lịch năm 2011. 

- Nếu bạn có nhiều file ảnh và muốn mỗi file ảnh là một tháng của năm 2011 thì bạn kích chọn lần lượt các tháng trong năm 2011 theo thứ tự từ trên xuống từ tháng một (January) đến tháng 12 (December). 

- Hoặc nếu bạn muốn 12 tháng của năm 2011 hiển thị trong cùng một tờ lịch của năm thì bạn kích chọn Year. 
 




Vì cả hai cách đều thực hiện tương tự nên tôi kích chọn Year để tạo một tờ lịch với hình ảnh yêu thích của mình có đủ 12 tháng trong năm. 

Bước 3: Bạn bấm nút Choose File, trong hộp thoại xuất hiện bạn bấm nút Browse để chọn file ảnh trên máy tính mà bạn muốn sử dụng trong tờ lịch của mình (tối đa file ảnh được chọn là 10 MB). Hoặc nếu bạn có máy ảnh hoặc webcam có thể bấm nút có biểu tượng camera để lấy hình ảnh trực tiếp.

Hình ảnh sau khi được chọn sẽ tự động upload lên dịch vụ, kết thúc quá trình upload một cửa sổ chỉnh sửa ảnh hiển thị. Tại đây bạn có thể kích giữ chuột trái vào một trong 8 điểm vuông ở các góc và các cạnh của ảnh để thay đổi kích thước ảnh. 

Nếu bạn muốn chọn ảnh khác thì chọn Choose another photo. Còn khi đã ưng ý với hình ảnh của mình rồi thì bấm nút OK. 

Bước 4: Bạn bấm nút GO để dịch vụ tiến hành tạo lịch cho bạn. Rất nhanh bạn sẽ có được tờ lịch theo yêu cầu của mình. 

Bước 5: Cuối cùng bạn bấm nút Save. Trong hộp thoại xuất hiện yêu cầu bạn chọn kích thước của tờ lịch tải về, bạn kích vào liên kết Large để tải về. File lịch tải về sẽ lưu lại với định dạng hình ảnh chất lượng cao nhưng dung lượng khá nhỏ, phù hợp cho bạn gửi tặng bạn bè và người thân. Hoặc nếu bạn muốn tối ưu hóa hình ảnh lịch đó để upload lên web thì kích vào liên kết Regular để tải về với dung lượng và độ phân giải thấp hơn. 
 




Ngoài ra nếu bạn bấm nút Share, dịch vụ còn hỗ trợ bạn trực tiếp chia sẻ với bạn bè của mình thuộc MySpace, Hi5, Orkut, Friendster, eBay... hoặc copy link để chèn vào blog, website ...
 


(Thế giới @)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.