SportPlayer 5: Xem trực tiếp bóng đá quốc tế miễn phí

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Hỗ trợ xem trực tiếp các trận bóng đá trên khắp thế giới miễn phí qua đường truyền Internet, SportPlayer 5 Simulcast Edition là phần mềm tuyệt vời dành cho các tín đồ “túc cầu giáo”.


 


Không riêng môn thể thao vua, SportPlayer 5 Simulcast Edition còn cho phép bạn xem trực tiếp các trận tennis, bóng chày, bóng rổ, bóng chuyền, hockey, cricket, đua xe,… trên thế giới.


Phần mềm xem truyền hình trực tuyến nhiều không kể xiết, còn chuyên trình chiếu trực tiếp các môn thể thao trên thế giới miễn phí như SportPlayer 5 Simulcast Edition thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.




1. Giao diện và cách sử dụng SportPlayer 5 Simulcast Edition khá đơn giản. Sau khi cài đặt và khởi động chương trình, bạn bấm biểu tượng Update trên thanh phía trên và chờ đợi chương trình lấy dữ liệu các trận thi đấu thể thao nổi bật trong ngày và những ngày kế tiếp.


 











Giao diện SportPlayer 5 Simulcast Edition trong Windows XP

 











Giao diện SportPlayer 5 Simulcast Edition trong Windows 7 trông "hoành tráng" hơn

Hoàn tất, lịch thi đấu các trận bóng đá quốc tế (Châu Âu, Nam Mỹ, Châu Á,…) sẽ nằm phía trên danh sách, kèm theo thời gian thi đấu cụ thể theo giờ GMT (giờ Việt Nam = giờ GMT + 7) dưới cột Time và tên giải đấu dưới cột Tournament.


 


Kéo con chạy phía phải xuống dưới, bạn sẽ thấy danh sách các trận đấu của các môn thể thao khác.
Khi trận đấu mà bạn trông đợi bắt đầu diễn ra, dòng chữ !Live! sẽ xuất hiện dưới cột Time. Lúc này, bạn chỉ việc tìm kiếm và nhấp vào liên kết màu xanh ứng với tên của hai đội (chẳng hạn Barcelona – Real Madrid, trận cấu siêu kinh điển vừa diễn ra sáng nay) muốn xem dưới cột Event để mở cửa sổ trình chiếu.


Lưu ý:


- Bạn cần chờ đợi trong chốc lát cho đến khi cửa sổ này ló dạng Nếu bạn quá nóng vội và nhấp vào liên kết liên tục, có thể sẽ làm chương trình bị “đơ”.


 











 

- Nếu thấy hộp thoại tường lửa của Windows nhảy ra, bạn bấm nút Allow access để cấp phép cho chương trình hoạt động.


 


- Nếu hộp thoại với thông điệp Socket Error… hiện ra, bạn thử khởi động lại chương trình và làm lại.











Xem trực tiếp trận cầu "siêu kinh điển" vào sáng nay

 


 











Xem trực tiếp trận UAE - Bahrain

 


Dưới cột Links bên phải cửa sổ trình chiếu chứa đựng liên kết đến một số kênh cho xem trực tiếp trận đấu, được SportPlayer 5 Simulcast Edition tập hợp từ nhiều nguồn khác nhau.


Thông thường, bạn nhấp vào liên kết đầu tiên để chương trình tải kênh và xem trực tiếp trận đấu. Gặp trường hợp không xem được, hoặc chất lượng hình ảnh của kênh này chưa vừa ý, bạn lần lượt nhấp vào các liên kết khác để thử lại.


Muốn xem rõ hơn, bạn nhấp đôi vào màn hình để phóng lớn cửa sổ trình chiếu. Nhấn phím Esc khi muốn thu màn hình lại như trước.


Theo thử nghiệm, xem các trận bóng đá quốc tế với các kênh Sopcast (Sopnast) hay tvu ít khi bị đứng hình, chất lượng hình ảnh mức chấp nhận được. Với những kênh cho hình ảnh chất lượng cao hơn như freedocast, zonein,… thì yêu cầu đường truyền của bạn có tốc độ phải nhanh, vì xem hay bị đứng hình, thậm chí không xem được.


 


2. Điểm đặc biệt của SportPlayer 5 Simulcast Edition: cho bạn xem nhiều trận đấu diễn ra cùng giờ trên nhiều cửa sổ trình chiếu khác nhau. Để thực hiện việc này, bạn bấm biểu tượng Settings phía trên và đánh dấu tùy chọn Enable MultiWindows trong hộp thoại mở ra. Sau này, mỗi khi nhấp chuột vào một liên kết của trận đấu bất kỳ là thêm một cửa sổ trình chiếu sẽ lộ diện.











 

 


Cũng trong hộp thoại này, bạn có thể thay đổi ngôn ngữ (nhấp vào một trong các lá cờ dưới trường Language) và màu nền giao diện cho SportPlayer 5 Simulcast Edition (nhấp vào hộp Skin và chọn lại tông màu khác; hoặc điều chỉnh con chạy tại hai mục Hue Saturation để tự chay phối màu cho giao diện).


Xong, bấm OK để xác nhận.


 


3. Bên cạnh đó, SportPlayer 5 Simulcast Edition còn tích hợp sẵn phòng chat công cộng để bạn “đấu khẩu” với người mê thể thao khác trên thế giới (không hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu). Bấm vào biểu tượng SportChat phía trên, phòng chat sẽ mở ra.


Lưu ý: Thay vì đóng giao diện SportPlayer 5 Simulcast Edition, bạn có thể thu giao diện xuống khay hệ thống để sử dụng ngay khi cần, bằng cách bấm biểu tượng Minimize phía trên bên phải.


 


[download]


 


(Theo goNews)

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.