Cách phát hiện ảnh đã xử lý qua Photoshop

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !


Dịch vụ IsEdited.com sẽ giúp bạn kiểm tra và phát hiện nhanh ảnh đã xử lý qua Photoshop hay chưa. 


Rất đơn giản, bạn chỉ việc truy cập địa chỉ http://isedited.com, nhấn nút Browse, duyệt đến file ảnh cần kiểm tra (hỗ trợ các định dạng JPEG, GIF, PNG) và nhấn Open.


Sau khi upload xong, dịch vụ sẽ tự động kiểm tra và thông báo cho bạn biết kết quả tại khung bên cạnh, gồm: Software Information (phiên bản Photoshop dùng để chỉnh sửa ảnh), Photoshop Trace (các “dấu vết” giúp nhận biết ảnh đã qua xử lý Photoshop), Test Result (kết quả kiểm tra). Trong ba kết quả trên, bạn chỉ cần chú ý đến kết quả Test Result. Nếu hiện thông báo Photo Edited with photoshop nghĩa là ảnh đã được chỉnh sửa qua Photoshop, ngược lại bạn sẽ nhận được thông báo Photo Not Edited with Photoshop.



Ảnh chưa qua xử lý Photoshop



Ảnh đã xử lý bằng Photoshop 


Lưu ý: Dung lượng mỗi file ảnh cần kiểm tra không vượt quá 2MB.


Trong trường hợp muốn kiểm tra chi tiết hơn, bạn có thể gửi email đính kèm ảnh đến địa chỉ check@isedited.com. Trong khoảng vài phút, bạn sẽ nhận được email trả lời, trong email chứa đầy đủ thông tin chi tiết về ảnh, phần mềm chỉnh sửa ảnh, tỷ lệ chỉnh sửa,… để bạn tham khảo.

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.