6 webgame không thể bỏ qua trong tháng 12 này

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Call of Gods


Call of Gods bắt đầu bằng cách đưa game thủ vào một câu truyện trong quá khứ – những trận chiến nảy lửa giữa loài với quân đoàn quỷ đông đảo và hung hãn. Trong khi người dũng sĩ năm xưa đang dở lại trang nhật ký đầy vinh quang thì các đạo sĩ undead đang ngày đêm luyện tập các loại ma thuật mới nhằm phục thù...


Với một cốt truyện nền thú vị, trò chơi sẽ dẫn dắt bạn đi vào một thế giới ảo với những con rồng khổng lồ, các vị thần quyền năng và trận chiến kinh hoàng cùng loài ma quỷ xảo quyệt. Call of Gods là một MMORPG chính hiệu, người chơi sẽ tìm được đủ các tính năng như bang hội, nâng cấp đồ đạc, nhiệm vụ, cây skill...


Với tính năng ưu việt của một WebGame, Call of Gods cho phép người chơi đăng nhập từ bất kỳ máy tính nối mạng nào mà không cần tốn công download.



Pirate Corruption

Một game nhập vai trực tuyến đặc biệt, Pirate Corruption hoàn toàn miễn phí. Tựa game làm ra để cho tất cả mọi người, và đặc biệt hơn là cũng được tạo nên bởi đóng góp của game thủ.

Điều đó có nghĩa rằng chính người chơi sẽ quyết định xem phiên bản cập nhật sẽ đem lại thay đổi gì. Đội ngũ phát triển dựa trên ý kiến đóng góp của game thủ để duy trì và đổi mới sản phẩm.


Cái tên đã nói lên nội dung chính của trò chơi, Pirate Corruption là tựa game dành cho những ai muốn lênh đênh trên biển cả, làm bất kỳ điều gì mình muốn mà chẳng cần phải quan tâm tới các luật lệ hà khắc của chính quyền.


Trong Pirate Corruption, bạn có thể đóng vai cướp biến “đội trời đạp nước”, lang thang khắp nơi chặn tàu tấn công bất kỳ ai để chiếm lấy tiền bạc, tài sản. Ngoài ra người chơi còn có thể chọn trở thành một thương nhân uy tín, sẵn sàng bảo vệ hàng hoá bằng mọi giá.



Airport Game

Trò chơi dạng mô phỏng rất thú vị, Airport Game sẽ đặt người chơi vào vị trí của một quản lý sân bay hàng không. Bạn sẽ phải tính toán từng chuyến đi, số lượng hành khách, giờ xuất hành, không phận sẽ đi qua, thời điểm hạ cánh, nơi đỗ...


Khi bắt đầu Airport Game, bạn chỉ có một sân bay nhỏ tại một trong các vùng: Australia, New Zealand, Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Địa Trung Hải, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông... Người chơi sẽ phải tìm cách phát triển sân bay của mình sao cho càng đông hành khách đến và đi càng tốt.


Để tăng số lượng hành khách, người chơi cần đầu tư mua thêm máy bay từ đó dẫn đến việc mở rộng đường băng, xây thêm các khu vực phụ, tuyển nhân viên mới... Việc quản lý càng ngày càng phức tạp, bạn sẽ phải thực sự chú ý vào Airport Game nếu muốn sân bay của mình tiến xa và trở nên nổi tiếng.



Batheo

Kể về những cuộc chiến từ thời thượng thượng cổ, khi mà các vị thần Hy Lạp còn đang tại vị trên đỉnh Olympus. Mọi chuyện bắt đầu khi Hades – người cai quản địa ngục bất mãn với quyền lực mình có và bắt đầu tạo ra các mâu thuẫn để chiến tranh nổ ra khắp nơi, khói lửa ngập trần gian.


Trong Batheo, bạn sẽ đóng vai một vị anh hùng trong thời đại này, sở hữu vận mệnh giải cứu thế giới, đánh bại âm mưu của Hades bằng cách thức tỉnh các vị thần khác khỏi sự lừa dối. Người chơi sẽ chọn 1 trong số 3 thần quyền lực nhất: Zeus, Poseidon và Athena đỡ đầu, giúp sức cho mình trong các cuộc chiến gam go.


Batheo có lối chơi của một game nhập vai kết hợp chiến thuật thời gian thực. rất thú vị. Người chơi sẽ vừa phải tìm cách tăng sức mạnh cho bản thân, đồng thời tập trung được một đội quân đông đảo và hùng dũng.



Die2Nite

Mang màu sắc đặc trưng của một game nhập vai kinh dị. Die2Nite đem đến cho bạn cảm giác kích thích thần kinh với những tình huống nguy hiểm được tạo ra bởi sự truy đuổi của lũ zombie đói khát trong một khu vực hẹp.


Người chơi Die2Nite sẽ đóng vai cư dân của một thị trấn nhỏ nằm biệt lập. Bạn sẽ phải tìm cách để có thể sống sót qua những đêm dài tăm tối, chống lại bọn zombie có ở khắp mọi nơi. Người nào có thể đứng vững cuối cùng chính là anh hùng của thị trấn.


Điểm hấp dẫn của Die2Nite chính là gameplay thú vị và độ khó được tăng dần lên một cách rất tự nhiên. Cứ sau mỗi đêm số người sống sót lại giảm đi, dần dần game thủ sẽ phải chống chọi với sợ hãi trong tăm tối và cô độc, đẩy sự kịch tính của màn chơi lên đỉnh điểm.



Destiny Stone

Là trò chơi nhập vai trực tuyến có màu sắc tươi sáng dành cho phái nữ. Destiny Stone nói về một thế giới phép thuật mang tên Nassaria đang đứng trước nguy cơ bị huỷ diệt bởi thần phá hoại. Chỉ có một cách duy nhất để cứu tất cả là hàn gắn lại viên ngọc phép.


Trong Destiny Stone, bạn sẽ được phiêu lưu trong một thế giới phép màu kỳ ảo. Người chơi phải thu thập các vật phẩm, học phép màu để có quyền năng cứu thế giới. Ngoài ra, bạn còn có thể kết bạn với người khác, đặc biệt là nhân vật ảo chỉ có thể mở khoá các tính năng ẩn bằng cách tham gia vào các cuộc hẹn hò.


Để có thể chơi Destiny Stone, game thủ cần có một tài khoản Facebook và những người bạn sẽ giúp đỡ rất nhiều trong cuộc phiêu lưu thú vị này.



(Theo GameK)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.