"Transformers 3" tung trailer cực kỳ hoành tráng

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Những cảnh quay hấp dẫn của phần 3 đã được hé lộ khiến fans khắp thế giới đang như "phát sốt".



Đoạn teaser trailer được chờ đợi của bom tấn Transformers: Dark of The Moon vừa được Paramount Pictures tiết lộ thông qua trang Apple. Trong video không xuất hiện bất cứ gương mặt nào trong số các diễn viên chính của bộ phim. Nó giới thiệu đến khán giả sự kiện nổi bật của Mỹ trong năm 1969 với việc chinh phục mặt trăng và sử dụng một số cảnh quay cũ từ quá khứ.


[youtube id=tsw16g1wa9g]


Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với cách giới thiệu này của hãng phim. Họ cho rằng trong khi nhiều hãng phim thích để lộ quá nhiều nội dung trong trailer và đôi khi ngay cả trong teaser trailer của họ, thì đây là một ví dụ hoàn hảo của nhà sản xuất khi họ biết cách hút khán giả mà không để lộ quá nhiều. Ngoài ra, các khán giả đặc biệt ấn tượng với cách mà đoạn teaser thể hiện khi đưa vào một thời điểm lịch sử rất lớn vào cuối những năm 60, và cho nó kết nối với vũ trụ của Transformers một cách vô cùng tự nhiên.



Đoạn teaser có độ dài hơn 1 phút, được mở đầu với khung cảnh đầy tính lích sử của ngày 20/7/1969, khi con người lần đầu tiên hạ cánh xuống mặt trăng. Đó chính là nhà du hành vũ trụ người Mỹ Neil Armstrong. Tiếp theo sau đó, là những bước chân khám phá của phi hành đoàn trên bề mặt lồi lõm của mặt trăng được truyền về trái đất. Gương mặt của Neil Armstrong được che kín dưới chiếc mũ du hành, thình lình phi hành đoàn phát hiện ra một bãi cát lạ, khi lấy tay gạt cát ra thì họ khám phá ra một phi thuyền rất lớn đã bị rơi. Trong khi mọi người cho rằng không có dấu hiệu của cuộc sống bên trong tàu, thình lình một con mắt của một Autobot bắt đầu sáng lên ở phần cuối của đoạn teaser.




Cùng với teaser trailer đầu tiên, DreamWorks cũng cho ra mắt một poster giới thiệu cho bộ phim, trong đó không hiển thị bất kỳ nhân vật nào ngoài tiêu đề của bộ phim, cùng ngày phát hành. Trong khi đó thì trang Filmofillia lại tiết lộ một teaser poster với Robot khổng lồ đang đứng trong làm khói bụi mù mịt, cùng tên phim ngắn gọn: TF3.



 


Tuy nhiên, một cuộc phỏng vấn mới của trang Collider với đạo diễn Michael Bay, ông đã tiết lộ rằng Buzz Aldrin thực sự sẽ xuất hiện trong bộ phim. Còn Carly (Rosie Huntington-Whiteley) sẽ làm trợ lý của Đại sứ quán Anh ở Washington DC. Cô gặp Sam Witwicky (Shia LaBeouf) một vài lần sau khi anh bị Mikaela Banes (Megan Fox)cho ra rìa, và bây giờ họ sống cùng nhau trong căn nhà do Carly thuê, trong khi Sam đang tìm kiếm công việc đầu tiên của mình. Các phóng viên khi được đến thăm quan phim trường được đề nghị không tiết lộ bất cứ thứ gì, nhưng họ cũng cho biết chắc chắn bộ phim Transformers 3 có vẻ là lớn nhất và có thể là hay nhất trong bộ ba phim này. Michael Bay cho biết Transformers 2 đã không thể hiện được hết những gì cần có, vì vậy ông đang nhắm đến một cải tiến lớn về cốt truyện và những cảnh hành động trong Transformers 3.




Trong Transformers: Dark of the Moon phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng trong Transformers Revenge of the Fallen năm 2009. Trong bộ phim mới, phe Autobots và phe Decepticonssẽ tham gia vào một cuộc chạy đua vào vũ trụ nguy hiểm giữa Mỹ và Nga, và một lần nữa anh chàng Sam Witwicky đã đến với sự trợ giúp của những người bạn robot của mình. Phần phim này sẽ có những nhân vật mới, trong đó có một nhân vật phản diện mới trong tạo hình Shockwave, kẻ độc tài lên ngôi đứng đầu hành tinh Cybertron khi 2 phe Decepticons và Autobots rời nơi này để chiến đấu trên Trái Đất.




Transformers: Dark of The Moon được thực hiện dưới dạng 3-D và ra rạp trên toàn nước Mỹ vào ngày 1/7/2011.


Theo Kênh 14


 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.