Download Internet Explorer 9 Beta for Windows 7 [Mediafire]

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Đúng như kế hoạch được công bố, Microsoft đã ra mắt bản thử nghiệm của trình duyệt Internet Explorer 9 (IE 9). IE 9 được đánh giá nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm của mình (vốn có tiếng xấu về sự chậm chạp), bên cạnh đó là một giao diện thanh lịch cùng nhiều tính năng mới.

IE 9 Beta có giao diện đơn giản, tươi sáng và có phần giống Chrome. Chỉ còn vài thành phần được giữ lại trong giao diện mặc định, bao gồm các nút điều kiển, thanh địa chỉ, cùng với các thẻ nằm gọn trên một thanh duy nhất.
Không chỉ là có vỏ ngoài ấn tượng, IE 9 còn mang đến hiệu suất cao. Microsoft nói rằng IE 9 là trình duyệt có khả năng tăng tốc phần cứng tốt nhất. Nó được xây dựng để sử dụng GPU hiệu quả nhằm tăng cường khả năng đồ hoạ véc tơ (SVG), hiệu năng JavaScript và hiệu suất HTML 5.

Các tính năng đáng chú ý khác cũng được giới thiệu như thanh địa chỉ thông minh (thanh địa chỉ đồng thời là thanh tìm kiếm), giao diện tab Windows Aero Snap trong suốt, tính năng Pinned Sites giúp đặt một trang web yêu thích lên thanh tác vụ của Windows, tính năng Jump List giúp vào nhanh trang web yêu thích, New Tab mới cung cấp các liên kết đến những trang web ghé thăm thường xuyên (như tính năng Speed Dial của Opera)...

Tính năng quản lí tải về giúp bản vệ chống lại các phần mềm độc hại, và một add-on hiệu suất giúp bạn xác định thành phần nào đang làm chậm IE 9.

Theo tạp chí PC World và Computer World, IE 9 xứng đáng được tải về dùng thử với 5 lí do sau:

Tốc độ nhanh hơn


Khi mở 1 tab mới, thay vì trang trắng (blank), IE 9 hiển thị thumbnail các trang người dùng hay vào nhất.


IE 9 đã vượt qua các bài kiểm tra tiêu chuẩn SunSpider với thời gian 432 ms (1 ms = 1/1.000 giây), nhanh hơn Firefox 4 với 535 ms nhưng chậm hơn các trình duyệt còn lại dù sự chênh lệch không đáng kể như Safari (387 ms), Opera (343 ms) và Chrome (322 ms).

Giao diện đẹp hơn


Nhờ sự đổi mới giao diện của Chrome, các trình duyệt hiện nay đã có thiết kế đơn giản và na ná như nhau. Loại bỏ các menu, phím điều khiển... rườm rà, IE 9 trông thoáng và gọn gàng hơn. Học tập Chrome, IE 9 trông nhẹ nhàng hơn với các tab được đặt bên phải hộp URL.


Điểm khác biệt lớn nhất giữa IE9, Chrome và Firefox là vị trí đặt các tab. Tab của Firefox ở phía trên thanh địa chỉ, tab trong Chrome nằm tại vị trí cao nhất của cửa sổ trình duyệt trong khi Microsoft đặt chúng bên cạnh thanh URL và tìm kiếm.

Cảnh báo về vấn đề của các add-on



IE 9 khuyên tạm tắt bớt add-on để tăng tốc độ trình duyệt.

Các add-on (phần mềm, ứng dụng tích hợp trong trình duyệt) có thể ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động của trình duyệt. Một tính năng thú vị trong IE 9 là nó sẽ tự động cảnh báo qua một cửa sổ pop-up nếu add-on làm chậm trình duyệt và cho phép người dùng tạm dừng (disable) chúng cũng như có thể nhanh chóng bật lại.

Tích hợp với Windows 7


Đính địa chỉ trang web trong trong Taskbar:


Nếu sử dụng hệ điều hành mới nhất của Microsoft, người dùng sẽ nhận thấy nhiều đặc điểm thú vị của IE 9 được thiết kế riêng cho hệ điều hành này. Chẳng hạn, họ có thể "đính" địa chỉ website vào thanh taskbar để dễ dàng mở lại khi cần (tương tự tính năng lưu trang yêu thích Favorites).

Thanh địa chỉ kiêm nhiệm vụ tìm kiếm


IE 9 không chỉ học tập giao diện của Chrome mà còn một số cải tiến khác, như ý tưởng thiết kế Address Bar có khả năng tra cứu. Microsoft gọi thanh này là One Box và người dùng vừa có thể gõ địa chỉ web vừa có thể nhập lệnh tìm kiếm.

Hiện tại người dùng đã có thể tải về IE 9 Beta từ Microsoft, phiên bản này hỗ trợ cho Windows 7/Vista trên nền tảng 32 bit lẫn 64 bit và rất nhiều ngôn ngữ (có cả phiên bản tiếng Việt).

IE9 32bit For windows 7
Download
Hoặc Link Dự Phòng Mediafire
http://www.mediafire.com/?n1xb3hbw18hz8r9

IE9 64bit For windows 7
Download
Hoặc Link Dự Phòng Mediafire
http://www.mediafire.com/?f9ukws9nry3uhs7

Internet Explorer Beta 9 Windows 7 32-bit
Internet explorer 9 windows 7 64 bit

(Tổng hợp từ Internet - http://itdl.blogspot.com)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.