The Expendables (Biệt Đội Đánh Thuê) [Mediafire, Sub Việt]

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

IMDB: http://www.imdb.com/title/tt1320253/
Đạo diễn: Sylvester Stallone
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Bruce Willis, Lý Liên Kiệt, Sylvester Stallone, Jason Statham...
Thể loại: Hành động, chiến tranh

Giới  thiệu: Sau nhiều năm nạn tham nhũng hoành hành không kể xiết và kết thúc với bi  kịch tại một một quốc gia Nam Mỹ, biệt đội đặc nhiệm The  Expendables  được thuê để xâm nhập vào quốc gia này và lật đổ nhà độc  tài tàn nhẫn đang trị vì. Nhóm lính đánh thuê bao gồm những nhiều cựu  quân nhân đầy kinh nghiệm cực thiện chiến của quân đội Mỹ gồm Lee  Christmas (Jason Statham), Yin Yang (Lý Liên Kiệt), Hale Caesar (Terry  Crews) và Toll Road (Randy Couture) được Barney Ross (Sylvester Stallone  đóng) dẫn đầu, bắt đầu cuộc xâm nhập của mình.




Khi nhiệm vụ bắt đầu, biệt đội đặc nhiệm chợt  nhận ra rằng mọi việc không giống như khi họ xuất hiện. Sau đó, họ nhận  ra rằng mình cũng bị gài bẫy và chính họ bị rơi vào một mớ những nguy  hiểm của sự lừa dối và phản bội. Sau đó biệt đội đặc nhiệm bắt đầu hiểu  ra rằng kẻ thù thực sự của họ là một tên cựu điệp viên CIA rất láu cá  James Monroe (Eric Roberts) và tay sai của ông ta là Paine (Steve  Austin).



Xem Trailer: http://www.youtube.com/watch?v=C6RU5y2fU6s&feature=player_embedded

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.