Kiếm tiền đơn giản với dịch vụ rút gọn link Adf.ly

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Hiện trên mạng có nhiều dịch vụ rút gọ link để kiếm tiền kiểu này lắm. Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn trang Adf.ly, dịch vụ này cho phép bạn rút gọn một link dài lothafh một link ngắn hơn (chính xác là 11 kí tự !) và chia sẻ với mọi người dễ dàng hơn. Khi người nào click vào link của bạn và nhấn Skip this ads tới link gốc thì bạn sẽ kiếm được tiền. 

Phương pháp rút gọn link:


Thật quá dễ dàng ! Bạn truy cập vào trang chủ Adf.ly, dán link vào textbox rồi nhấn Shrink!, chờ vài giây là bạn sẽ có được một địa chỉ link 11 kí tự để chia sẻ :)



Bạn nhấn Copy để lấy link rút gọn. Nếu muốn rút gọn một link khác, bạn nhấn Do Another.



Link rút gọn rất dễ nhớ, bạn chỉ việc copy và đi ” spam” trên các forum, blog... rồi chờ người visitor là bạn có tiền. Link càng ” hot” thì thu nhập càng nhiều đấy :D

Lượt view + giá tiền sẽ được tính theo từng nước. Cụ thể là các bạn xem tại địa chỉ http://adf.ly/advertising.php .

Vào menu Withdraw để cập nhật địa chỉ email thanh toán. Mức thanh toán tối thiểu cho bạn ở trang Adf.ly là khi tài khoản bạn có đủ 5$.



Adf.Fly chấp nhận thanh toán qua Arlet Pay và Paypal, tự động thanh toán cho bạn vào thứ 2 đầu tuần và tối thiểu là 5$ hoặc nhiều hơn.

Khi bạn giới thiệu người khác đăng ký theo link của mình ( ví dụ của mình là : http://adf.ly/?id=65305 thì bạn sẽ nhận được 5$ sau lần thanh toán của người đó. Do đó bạn tích cực kêu gọi nhiều người đăng ký và kiếm tiền theo link của bạn thì con số bạn thu về cũng không ít. hehe

Còn đây là bằng chứng nhận tiền từ Paypal (để chắc chắn trang này không phải là trang Scam)


Kết luận :


Đây là dịch vụ kiếm tiền khá đơn giản, công việc của bạn là rút gọn link và chia sẻ. Thu nhập sẽ phụ thuộc vào lượt xem link của bạn và từng quốc gia. USA vẫn là quốc gia ưu tiên nhất (2$/1000 visits đấy !)


(Bài viết có sử dụng vài thông tin từ trang GoStep.Info)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.