Xem nội dung ở trang Tinypaste khi bị thông báo "tinypaste pro area"

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Hiện nay phần lớn các link download phần mềm, phim... ở blog mình đều dùng link của Tinypaste.Com. Đây phải nói là một dịch vụ lưu trữ thông tin (text) khá hay và rất phổ biến trên mạng hiện nay! Tuy nhiên thời gian gần đây, dịch vụ này trở nên gây khó chịu cho người dùng khi xuất hiện thông báo "tinypaste pro area" to đùng và khóa nội dung text không cho người dùng đọc và copy nội dung chia sẻ nữa :-S (hình như chỉ xuất hiện nếu IP của bạn đến từ US, Canada hay vài nước ở châu Âu thì phải...:( )



Thật sự thì khi xuất hiện thông báo này mình cũng chẳng biết phải làm thế nào để hoàn thành các yêu cầu của nó và hiển thị lại nội dung chia sẻ bình thường. Tuy nhiên vẫn có nhiều cách để có thể xem được nội dung được chia sẻ mà ko cần phải làm theo mấy cái yêu cầu vớ vẩn trong cái thông báo trên. Mình phát hiện được 2 cách để làm điều này, các bạn có thể tham khảo nhé:


Cách thứ nhất: nếu bạn vẫn trình duyệt Internet Explorer mà gặp phải thông báo trên thì lên thanh Address gõ vào đoạn code sau và nhấn Enter:



javascript:window.location.href=document.getElementById('pasteFrame').src




Bạn nhấn OK nếu gặp phải bất kì thông báo gì nhé (do mình dùng IE 7 nên không biết các thông báo của các phiên bản khác thế nào :D )


Và đây là kết quả:



Cách thứ hai:  xem code trang web:


Khi gặp thông báo này thì bạn Right Click vào bất kì chỗ nào trên trang web rồi chọn View Source (nếu dùng IE) hoặc đơn giản là nhấn Ctrl + U (nếu dùng Firefox hoặc Google Chrome). Sau khi mã nguồn trang web hiện lên bạn nhấn tìm kiếm (Ctrl + F) rồi gõ vào "pasteFrame" nhấn Enter, trình soạn thảo sẽ đưa bạn đến đoạn code chứa link đến trang chứa nội dung thật sự (link này nằm trong đoạn src="..." (màu xanh trong hình).



Bây giờ thì đơn giản rồi, bạn chỉ việc copy link này rồi dán lên thanh Address của trình duyệt là OK ! VD như trên Google Chrome nè:



Nói thêm xíu nhé thật sự thì cũng chẳng cần phải truy cập vào link này làm gì vì thật ra nếu bạn để ý thì khi  xem mã nguồn của trang này, bạn sẽ thấy nội dung chia sẻ được nằm trong thẻ <iframe...> ... </iframe> hết rồi, nếu là lấy link để download thì cứ copy luôn trong code này chứ cũng ko cần mở cái trang ẩn của thằng Tinypaste lên làm gì nữa :D


Chúc các bạn thành công nhé! Có thắc mắc gì thì post lên tại đây, mình sẽ giải đáp theo hiểu biết ;) Thân.

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.