Theo dõi lịch và kết quả thi đấu World Cup 2010 từng ngày

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !


South Africa 2010 - World Cup là phần mềm tiện ích được viết riêng cho mùa World Cup lần này, nó có thể giúp bạn theo dõi lịch thi đấu của từng ngày, từng bảng đầu hay của từng đội tuyển.... kết quả thi đấu được cập nhật chính xác hằng ngày bằng chức năng Online Update rất tuyệt. Và bây giờ chúng ta cũng không cần phải ghi lại kết quả các trận đấu lên giấy để lưu trữ bởi vì sau khi cập nhật kết quả South Africa 2010 - World Cup sẽ lưu lại chúng vào database của nó.


Nếu là lần đầu bật chương trình bạn sẽ không thấy kết quả các trận đấu đã diễn ra, cũng như bảng điểm của các đội ở từng bảng., đó là do bạn chưa cập nhật thông tin cho chương trình.



Hãy vào File // Online Update (hoặc Ctrl + U), rồi nhấn tiếp OK để xác nhận việc cập nhật thông tin ngay nhé (lưu ý là máy tính lúc này cần phải kết nối Internet)



Giao diện chương trình rất đơn giản, có 4 Tab:



  • 1o Stage Groups: xem danh sách các trận đấu ở vòng bảng

  • 2o Stage Table: xem danh sách các trận đấu ở vòng 16 đội

  • Statistics: bảng điểm các đội ở từng bảng đấu

  • Schedule: xem lịch thi đấu các trận sẽ diễn ra


Lưu ý do đây là chương trình do nước ngoài viết nên múi giờ mặc định không phải là giờ Việt Nam. Để chỉnh lại múi giờ, bạn vào File // Set Timezone (Ctrl + T)



bạn chọn Timezone như hình rồi nhấn vào Compute, chờ một chút để chương trình kết nối. Nếu ở phần Difference(hours) hiện 5 là đã cài đặt múi giờ thành công. Nhấn OK để hoàn tất. Và đây là lịch thi đấu các trận hôm nay (15/6/2010) theo giờ Việt Nam:



Mỗi lần thoát, chương trình sẽ hỏi bạn có lưu các thông tin đã cập nhật không, chọn Save nhé (hoặc nhấn Ctrl + S) trước khi thoát là được.


[download]



http://tinypaste.com/bd4b12



Chúc các bạn có 1 mùa World Cup vui vẻ và không bỏ sót trận đấu nào nhé :)

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.