3 tiện ích cực hay không thể thiếu cho Yahoo! Messenger

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Với Yhs Tool, Yhc Tool, YhF Tool bạn có thể biến hóa status của mình theo ý muốn, gửi những tin nhắn cực kì độc đáo đến bạn chat, hoặc cũng có thể check nick ẩn, del nick người khác khỏi danh sách...


1. “Biến hóa” status


Tiện ích Yhs Tool 1.5 ToGD giúp bạn thay đổi nhanh trạng thái (status) trên Y!M với nhiều hiệu ứng lạ mắt, kèm theo đó là công cụ kiểm tra nick ẩn với độ chính xác cao.
Giao diện chương trình được sắp xếp thành các thẻ chính:
- Yahoo status: bạn nhập nội dung trạng thái vào ô Message, kèm theo liên kết đến website (nếu thích). Phía dưới trường Option, bạn chọn nick Y!M cần áp dụng status vừa nhập và chọn hiệu ứng thay đổi status liên tục (gồm 16 hiệu ứng khác nhau, mặc định ở trạng thái Random – lựa chọn hiệu ứng ngẫu nhiên). Nếu muốn làm cho nick của mình “online” rồi “offline” liên tục, bạn đánh dấu vào ô Available – Invisible. Xong nhấn Run để thực hiện.





- Message: cho phép bạn gửi những thông điệp độc đáo đến bạn bè, người thân. Trước khi gửi, bạn cần phải chat với người đó, rồi chọn nick của họ tại ô Instances trong giao diện chương trình (nếu chưa thấy nick, bạn nhấn F5). Đồng thời, bạn chọn một thông điệp dạng hình ảnh cần gửi tại trường Items bên cạnh (hình trái tim, hoa hồng, lời chúc…). Xong, bạn đánh dấu vào ô Item phía dưới rồi nhấn Send để gửi đi.





Ngoài ra, bạn còn có thể gửi đến đối phương hàng loạt các biểu tượng cảm xúc bằng cách: chọn một biểu tượng tại mục Emotions, đánh dấu vào ô Emotion, rồi nhấn Send. Nếu muốn gửi một thông điệp dưới dạng các biểu tượng cảm xúc, bạn nhập nội dung vào khung Message (ngắn gọn, không được dài quá), chọn biểu tượng cần sử dụng tại Emotions, đánh dấu vào ô Image.





- Check invisible: để kiểm tra nhanh một nick nào đó, bạn nhập tên người đó vào ô Your Friend, rồi nhấn nút bên cạnh. Chương trình sẽ trả về kết quả chỉ vài giây sau đó.





Ngoài các tính năng trên, menu Tool của chương trình còn cung cấp thêm hai công cụ thú vị: Status Designer (thiết kế status “độc đáo” bằng các biểu tượng cảm xúc, tương tự như phần mềm tCoolStatus), Inverse Text Editor (hiệu ứng chữ ngược trên status).





2. Kiểm tra nick ẩn


Tiện ích Yhc Tool 1.2 Tx giúp bạn kiểm tra trạng thái ẩn/hiện của toàn bộ nick bạn bè theo cách nhanh chóng nhất. Bạn chạy file Yhc Tool 1.2 Tx.exe để mở giao diện chương trình. Tại đây, bạn vào menu Accounts > Edit, nhấn nút Add và khai báo thông tin đăng nhập Y!M vào hai ô Yahoo! ID, Password, rồi nhấn OK. Tiếp theo, bạn vào Accounts, đánh dấu tài khoản Y!M vừa thêm và chọn Connect.





Đến khi thấy dòng chữ Connected hiện ra phía dưới giao diện chương trình, bạn vào Contacts > Import Contacts, đánh dấu những người cần kiểm tra, hoặc nhấn Select All để chọn toàn bộ danh sách, rồi nhấn nút Import.
Bạn có thể kiểm tra một nick không có trong danh sách bạn bè bằng cách chọn Contacts > Add, nhập nick người đó vào ô Yahoo! ID. Xong, bạn nhấn Contacts > Check All để kiểm tra toàn bộ danh sách, hoặc nhấn chuột phải lên nick cần kiểm tra và chọn Check Status. Nếu bên cạnh nick có biểu tượng đồng nghĩa người đó đang ẩn nick.





Lưu ý:
Bạn phải đăng xuất khỏi Y!M thì mới có thể kiểm tra nick ẩn.


3. Xóa nick mình khỏi danh sách của người khác


Nếu cảm thấy khó chịu vì thường xuyên nhận được tin nhắn rác từ một người nào đó, bạn có thể nhờ YhF Tool 1.2 Tx xóa nick mình khỏi danh sách nick của đối phương.
Bạn chạy file YhF Tool 1.2 Tx.exe để mở chương trình, đăng nhập tài khoản Y!M của mình từ hộp thoại hiện ra, rồi nhấn Login. Sau đó, bạn nhập nick của đối phương vào ô Your Friend, kèm theo thông điệp cuối cùng vào ô Last Message.
Nếu muốn xóa nick của mình khỏi danh sách nhiều người cùng lúc, bạn nhấn biểu tượng rồi đánh dấu vào những nick “đen” và nhấn Import. Xong, bạn nhấn Deny để chấm dứt tình trạng bị người khác “quấy rối”.





Ba tiện ích trên được tác giả Thanh Duy xây dựng và cung cấp miễn phí (dung lượng rất nhỏ gọn, tương thích mọi Windows và cả Y!M 10).


[download]


(Theo Goonline.Vn)

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.