Những game online đáng chú ý trong tháng 3/2010

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Camon Hero


Một trong những tựa game online theo dạng bài ma thuật giống với game Yugi-Oh, Camon Hero cho phép bạn sử dụng các thẻ bài quái vật để sử dụng trên con đường chinh phục thế lực bóng tối. Bạn sẽ không bị cố định ở một lớp nhân vật nào mà có thể kết hợp nhiều phương pháp tấn công khác nhau từ ma thuật đến cận chiến. Camon Hero cũng tích hợp đầy đủ các tính năng PvP và PvE.


Trang chủ của Camon Hero: http://camonhero.uforia.com/






Mytheon


Tựa game nhập vai online do True Games Interactive phát triển hiện đang trong giai đoạn Closed Beta. Lấy bối cảnh cổ đại, Mytheon có hai khu vực chính là Hy Lạp và thành phố cổ Argos. Một trong những đặc trưng thú vị nhất của Mytheon là hệ thống đá sinh lực (Power Stone), vũ khí chính trong các cuộc chiến cũng như dùng để triệu hồi các linh vật ra trợ giúp người chơi. Power Stone được tạo thành từ nguyên liệu bí ẩn mang tên “mytheon” trong game.


Trang chủ của Mytheon: http://www.mytheongame.com/





Black Shot


Tựa game bắn súng online của Vertigo Games hiện đã được phát hành tại hơn 34 nước châu Âu. Black Shot tạo nên sự khác biệt với các game bắn súng online khác ở hai hệ thống là Partner System và Backpack System. Với Partner System, đồng đội có thể chia sẻ súng đạn, túi y tế cũng như tầm nhìn với nhau để săn đuổi kẻ thù. Trong khi đó, Backpack System cho phép người chơi thể hiện nhiều pha tấn công khác nhau. Trong Black Shot có hai tổ chức quân sự chính đối đầu nhau là Gaia và The Cloners.


Trang chủ của Black Shot: http://www.twowar.com/games/bb_index.asp





Final Fantasy XIV


Tựa game nhập vai online của Square Enix đã tiến hành Closed Beta vào ngày 11/3/2010 vừa qua. Tuy nhiên, số lượng tài khoản thử nghiệm được phát rất giới hạn. Bạn có thể đăng ký thử nghiệm CB Final Fantasy XIV tại đây: http://entry.ffxiv.com/





Fantasy Earth Zero


Một trong những tựa game nhập vai online miễn phí (free to play) của Square Enix đã được phát hành năm 2006 tại Nhật nhưng đến nay mới “lấn sân” Bắc Mỹ. Khác với các tựa game nhập vai khác của Square Enix, Fantasy Earth Zero có lối chơi nhanh và đồng thời cũng có tính chiến thuật ở các trận đấu lớn. Bạn có tất cả 3 lớp nhân vật để lựa chọn, 5 quốc gia để lựa chọn phe phái và chiến trường 50 vs. 50 cực kỳ hoành tráng.


Trang chủ của Fantasy Earth Zero: http://fez.gamepotusa.com/





24H.COM.VN (Theo game.zing.vn)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.