Tự thay đổi hình Start Boot và hình nền Logon cho Windows 7

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Thông thường để thay đổi hình nền cho màn hình Logon cũng như hình Start Boot bạn sẽ phải làm các bước rất phức tạp trong Registrey, không những thế nó cũng tiềm ẩn nhiều mối đe dọa tới hệ điều hành của bạn – nhất là đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Tuy nhiên, hiện nay cũng có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ bạn làm việc này một cách vô cùng đơn giản. Một trong số đó là sử dụng tiện ích  Windows 7 Logon Screen Editor.



Với sự trợ giúp tuyệt với này bạn chỉ việc bấm chọn vào “Set Background” để chọn hình ảnh sau đó bấm Test để xem trước màn hình Logon của mình. Nó cũng cung cấp cho các bạn một số hiệu ứng đơn giản khác khi bạn bấm chọn vào dấu cộng “+” ở cuối cửa sổ chương trình.



Tương tự như với màn hình Logon, đối với hình ảnh Boot Start bạn có thể nhờ tới Boot BMP Changer.



Bạn muốn thay đổi hình ảnh thì chỉ cần tải một tệp tin ảnh vào thư mục Windows, lưu ý tệp tin ảnh này phải có định dạng .bmp (bitmaps) với độ phân giải 640 x 480 pixels và 16 color. Khi bạn khởi động lại máy tính là chương trình sẽ tự động làm việc.


Boot BMP Changer tương thích với cả XP, Vista và Windows 7.


Bạn có thể tải 2 chương trình này về theo địa chỉ: http://www.mediafire.com/?mndg4yyawm1


langtulangthang – VnNewbies

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.