tLogoYMLogin - Đổi logo mặc định khi login của Yahoo! Messenger

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Lúc mới khởi động Yahoo Messenger (Y!M) lên bạn sẽ bắt gặp cái logo động với hình chữ Y với hình mặt cười. Lâu ngày có thể bạn sẽ thấy nó nhàm chán quá, bạn nghĩ sao nếu chính tay mình "tút” lại logo đó theo ý thích. Gặp lúc nào mạng yếu không vô Y!M xem đỡ chán hơn - như cái hình đồng hồ bên cạnh như hình dưới đây:


==>


Rất đơn giãn, đầu tiên bạn tìm đến thư mục cài đặt của Y!M (thường là C:\ProgramFiles\Yahoo!\Messenger) tìm đến tập tin logo.swf rồi rename nó lại thành tên khác (chẳng hạn logo_backup.swf) để phòng sau này bạn muốn trả về mặc định. Tiếp đó công việc tiếp theo chắc bạn đã hiểu, tìm một tập tin dạng *.swf chép vào thư mục trên rồi đổi tên nó thành logo.swf (chỉ hổ trợ tập tin swf). Xong! Chiêm ngưỡng thành quả nào!


Nếu không muốn làm thủ công thì bạn có thể sử dụng tool nhỏ tLogoYMLogin để dễ dàng thao tác hơn


DOWNLOAD

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.