Portable Google Chrome 5.0.375.125

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Có thể coi Chrome hiện là phần mềm "hot" nhất trên các diễn đàn hiện nay. Việc cài đặt Chrome thường diễn ra qua hai bước. Sau khi tải về chương trình hỗ trợ cài đặt khoảng gần 500 KB, người dùng phải chờ đợi khá lâu để chương trình này download gói phần mềm khoảng 7 MB. Để hỗ trợ những người ưa đơn giản hoá quá trình cài đặt này, Carster một tác giả người Đức, đã đóng gói lại và cho ra mắt phiên bản Chrome portable.


google20chrome2002.jpg


Phiên bản portable của Google Chrome có đầy đủ các tính năng của trình duyệt này phiên bản cài đặt nguyên gốc. Tuy nhiên, thay vì phải khai báo thông số với Windows khi cài đặt, người dùng chỉ cần giải nén và sử dụng ngay. Phiên bản "xách tay" trình duyệt này của Google có thể chạy trực tiếp từ ổ đĩa flash USB trên bất kì máy nào sử dụng Windows và một điều quan trọng là tất cả các cài đặt của người sử dụng bao gồm các trang web đã truy cập, cookie... sẽ được lưu trữ lại trên một thư mục đồng vị của ổ đĩa USB.


Phiên bản portable này, theo giới thiệu của tác giả đã thử nghiệm thành công trên Windows XP SP3 và Windows Vista SP1.


Lưu ý: Để cập nhật các bạn vào folder "Portable Google Chrome/Chrome" chạy file chrome_update.exe => Click Check Update để cập nhật cho Chrome


[download]

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.