[DVD] 2012 - Năm đại họa (Link download trực tiếp + Sub việt)

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !


Đạo diễn: Roland Emmerich
Diễn viên: John Cusack, Woody Harrelson, Thandie Newton, Amanda Peet
Nhà sản xuất: Sony Pictures
Thể loại: Hành động, Viễn tưởng
Độ dài: 90 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2009


Tóm tắt:


Năm 2009, 1 nhà địa chất người Ấn Độ tình cờ khám phá được sự chuyển động và nóng dần lên của lõi Trái đất, và dự tính rằng trái đất sẽ xảy ra 1 biến động lớn trong tương lai .Thông tin này đươc báo cho Adrian, 1 tiến sĩ người Mỹ. Và người Mỹ đã bắt đầu 1 kế hoạch bí mật rất lớn quy tụ tất cả các nước tham gia, chỉ biết rằng họ bán vé, và 1 vé bán ra lúc bấy giờ là 1 tỉ Euro để thực hiện cho kế hoạch này.

Năm 2012, Jackson Curtis, 1 nhà văn của cuốn tiểu thuyết chỉ bán được 500 bản “Tạm biệt Atlantis”, đã ly thân với vợ, trong 1 dịp tình cờ đưa những đứa con của mình đi chơi đã khám phá ra bí mật ấy, mà vào thời điểm này, bất cứ 1 nguyên thủ quốc gia nào tiết lộ ra sẽ bị thủ tiêu ngay tức khắc: “Trái đất sắp diệt vong. động đất, núi lửa và 1 cơn đại hồng thủy sẽ nhấn chìm toàn bộ trái đất. Một kế hoạch di tản rất lớn sẽ được tiến hành trên những con tàu Nhân Loại tại miền nam Trung Quốc để bắt đầu cho 1 kỷ nguyên mới. Kỷ nguyên 0001”. Nhưng anh vẫn không tin vào điều đó và cho rằng nó hoang đường.

Và điều gì đến cũng đã đến, ngày 21-12-2012, 1 trận động đất bắt đầu từ tiểu bang Califonia nơi anh sinh sống và cuốn chìm toàn bộ mọi thứ vào lòng đất. Jackson tỉnh ngộ và đã kịp thời đưa gia đình mình lánh nạn trên 1 chiếc máy bay và bắt đầu cuộc hành trình đi tìm con tàu Nhân Loại ấy. Jackson Curtis sẽ phải làm gì để đến được Trung Hoa trong khi trái đất đang dần sụp đổ trước mắt anh. Và liệu để có 1 tấm vé 1 tỉ Euro bước lên con tàu ấy, anh phải đánh đổi những thứ gì. Tất cả sẽ được giải đáp trong 2012, 1 siêu phẩm của tháng 11/2009.


Bản demo:



Download

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.