Co.cc – Tên miền miễn phí có DNS tốt nhất hiện nay

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Nếu như các bạn đã từng lang thang trên mạng để tìm các tên miền miễn phí (free domain) thì chắc hẳn các bạn đã biết đến những cái tên rất lâu đời như: .tk, .uni.cc, .co.nr, v.v.. Nhưng, những tên miền miễn phí này thường có chung nhược điểm là: Không có DNS hoặc có nhưng rất hạn chế (chủ yếu chỉ để forward tới một tên miền khác) và không được quản lý các zone record.


Nhưng gần đây, đã xuất hiện một tên miền miễn phí cho phép bạn làm tất cả điều này, đó chính là Co.CC.


Theo đánh giá của Phamen, co.cc không những ngắn gọn, dễ nhớ mà nó còn có hệ thống quản lý DNS và các Zone Record tốt nhất hiện nay. Co.cc không chỉ là một tên miền miễn phí, nó còn là một tên miền đích thực và chuyên nghiệp nhất trong số những tên miền miến phí. 


Quản lý tên miền Co.cc


Với Co.cc, bạn có thể.


1. Toàn quyền kiểm soát DNS – Manage DNS


CO.cc Toàn kiềm kiểm soát DNS


Nếu như bạn đã có Host và muốn lập một website hay blog, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chức năng này để point (trỏ) tên miền của bạn đến host mà bạn đang lưu trữ website hoặc blog.


2. Quản lý các bản ghi – Zone Records


Quản lý các bản ghi Co.cc


Đây là một chức năng cao cấp hơn mà không phải một tên miền miến phí nào cũng có được. Nó cho phép bạn tao các record A, CNAME, NS, MX. Với các bản ghi này, bạn có thể sử dụng bản ghi CNAME để dễ dàng tạo những tên miền phụ (subdomain) cho chính tên miền mà bạn đã đăng ký; hoặc bạn có thể sử dụng bản ghi MX với Google Apps hay Windows Live Mail để tạo một hòm thư riêng theo chính tên miền của mình; hoặc sử dụng NS để quản lý các subdomain ở những host hoàn toàn khác nhau.
Đây có lẽ là chức năng giá trị và đáng mong chờ nhất ở một tên miền miễn phí như Co.cc.


3. Chuyển tiếp tên miền – URL forwarding


Chuyển tiếp tên miền Co.cc


Chức năng này có mặt ở hầu hết các tên miền miễn phí, và co.cc cũng không phải là một ngoại lệ. Chức năng URL forwarding giúp bạn redirect tên miền của mình sang một tên miền khác. Và đặc biệt là các bạn có thể sự dụng chắc năng này forward sang các URL dài loằng ngoằng của các blog Yahoo! Plus, My Opera, Blogger.com, WordPress.com, v.v..


Nói tóm lại, Co.cc xứng đáng là một tên miền miễn phí ngắn gọn, đẹp, dễ nhớ và tốt nhất hiện nay...


PS: Sau khi đăng kí, Co.cc sẽ cho bạn dùng thử tên miền miễn phí trong 1 năm, hết thời gian này nếu như vẫn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, bạn có thể nhấn nút Gia hạn ở trang quản lí để sử dụng tên miền đó mãi mãi.



Nguồn: www.phamen.com

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.