Cách Yêu !!! Matrix For Love

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua đi ! nhưng đối với tôi có một nỗi đau là một vết thương không bao giờ lành. 
Ai sống mà lại ko có tình yêu ? 
Và tôi cũng vậy cũng đang sống trong một tình yêu thầm Lặng! 
Tại sao tôi lại nói như vậy ? 
Có phải là tôi đã yêu một ai mà ko dám nói chăng? 
hay là yêu một người nào đó chỉ là trong mơ? 
Hoàn toàn không phải như vậy !


Hôm nay tôi viết những dòng chữ này là cũng vì nhiều lý do.và lý do đầu tiên có thể nói hiện nay tôi là một Webmaster về tâm lý thì tôi cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía các bạn và tôi đã sống và biết đồng cảm với nhiều người vì thế tôi luôn sẵn sàng chia sẽ.Như thế cũng đã đón nhận được những lời cảm ơn từ mọi người.Từ đó mọi người đặt tên tôi là “MATRIX FOR LOVE” tức là “Ma trận của Tình Yêu” vì mọi chia sẽ của tôi chỉ gắn liền với tình yêu mà thôi.Tôi rất thích với cái tên này và đặt đó là cái tên thứ 2 của mình mà đời đã đặt cho mình.Bây giờ mọi người có thể gọi tôi là “MATRIX FOR LOVE” được rồi đấy.Ka! ka! Ka! ka.


Nhưng chưa hẳn như thế mà tôi đã thực sự giỏi về tâm lý tình yêu mà những dòng chia sẽ đến các bạn thì cũng trích ra từ những cái ưu điểm của tôi đề bày tỏ đến mọi người mà thôi.Cũng là con người mà không bao giờ là tốt Toàn Diện cả.Tôi còn rất nhiều mặt xấu và đương nhiên cũng đã có sự thất bại trong TÌNH YÊU


Bày tỏ một chút về sự thất bại của tôi. 
Tôi xin kể với bạn rằng:


Tôi đã yêu một người nhưng ko phải là ko dám nói ra mà bằng chính con tim và sự can đảm đã giúp tôi Nói lên được 3 chữ thiêng liêng ấy rằng "ANH YÊU EM". và đây cũng là lần đầu tiên trong đời tôi thể hiện tình cảm của mình với một cô gái rất Xinh đẹp và Dễ thương mà lần đầu tiên tôi gặp mặt là đã có một ấn tượng đặc biệt rồi.Hì!Hì…..


Tôi đã nói được 3 chữ thiêng liêng đó và may mắn lớn nhất đã mỉm cười với tôi khi có 1 người đã chấp nhận tình cảm của mình. Như thế tôi cảm thấy rât rất hạnh phúc .


Bạn có biết ko? Tình yêu của tôi thật là đẹp . những ngày chúng tôi bên nhau rất hạnh phúc và vui vẽ.Được đi bên cạnh người mình yêu thật sự tôi cảm thấy rất tự tin và yêu đời. Lúc nào tôi cũng mỉm cười và thỏa mãn với những gì mình đang có.Tôi luôn chia sẽ tất cả những buồn vui của mình và cô ấy cũng biết cam thông những chia sẽ đó.Yêu nhau thật nhiều và cũng có thật nhiều những kỷ niệm đẹp.Chia sẽ đến các bạn về kỷ niệm mà tôi cho là đẹp nhất là có một lần Nhân dịp Lễ tôi có rũ cô ấy đi chơi Thác có tên là GIANG ĐIỀN. ai biết rồi thì khỏi bàn còn ai chưa biết lien hệ với tôi qua nick lehung1192 xin địa chỉ thì tui sẵn sàng ! he! He.2 chúng tôi đi từ rất sớm 6.30 nhưng đến được Thác thì quá trể khoảng đến 10.30 lúc đó ai cũng mệt mõi. Đi cùng cô ấy vào cái Thác Giang Điền này thì đây cũng là lần đầu tiên mà tôi vào đây thấy được quang cảnh xanh rờn với những dòng suối trãi dài từ những ngọn thác cao đồ sộ.Ấn tượng nhất là Vườn Lan nở với đầy màu sắc, Tím, Đỏ,Vàng đủ loại.Ở đây còn có nhiều món ăn ngon nữa chứ.Nói đến đây chắc ai cũng thèm muốn đi một chuyến xem sao rồi có đúng ko?


Rồi tôi với cô ấy nắm tay nhau đi hết khu Thác này. Cứ đi một đoạn lại nghỉ một đoạn thật là mệt mõi.và rồi đi một hồi đến được một cai thác có rất đông người chúng tôi ngồi tại đó nghỉ mệt rồi đi dạo một vòng đến một Gốc tre nghỉ mệt tiếp và cô ấy cảm thấy mệt liền dựa vào vai tôi ngủ thiết đi lúc nào không biết.Lúc đó tôi hôn trộm vào làn tóc mượt mà êm dịu va lại muốn được nói chuyện tâm sự với cô ấy nhưng thấy cô ấy ngủ say qua tôi cũng ko dám làm phiền và rồi đợi cô ấy tình dậy thì cũng đã đến lúc phải về nhà.Hic! hic.Lúc đó tôi điên lên mất vì nguyên cả một ngày mình chẳng nói được một câu gì cả.thật là một ngày tồi tệ.Nhưng đối với tôi bây giờ thì đó mới là kỷ niệm đẹp nhất.Tôi yêu cô ấy, yêu làn môi ánh mắt và tiếng thở ngọt ngào bên tai tôi lúc dựa vào vai tôi và ngủ.


Và lúc đó tôi mới nghĩ rằng đó là tình yêu đầu tiên và cũng là tình yêu cuối cùng của mình và trên đời này se ko còn ai thực sự xứng đáng với mình nũa. bởi vì tôi đã quá hạnh phúc và quá yêu cô ấy mà không nghĩ ngợi điều gì ! Đúng là một suy nghĩ trẻ con đúng ko bạn? Hic Hic.


Thế rồi tình yêu càng ngày nó càng được mãnh liệt trong trái tim trẻ con của tôi.hi! hi..Đã đến lúc tôi có suy nghĩ sẽ không xa rời được cô ấy . Đã đến lúc tôi cảm thấy mình là người ích kỹ khi luôn muốn rằng cô ấy sẽ mãi là của riêng tôi.


Và rồi cũng đã đến lúc tôi chợt nghĩ đến đến nỗi đau khi mất người mình yêu.lúc đó trong lòng tôi lại càng ích kỹ hơn.Lúc nghĩ đến cô ấy tôi lại có nhưng suy nghĩ khác thường và sợ sệt cũng vì sợ mất người mình yêu thôi.Nỗi đau đó chắc bạn cũng biết Nó thật sự là rất khủng khiếp đó.Thế rồi vì sợ mất người mình yêu nên tôi suy nghĩ đến những việc làm , những hành động của cô ấy rồi nghỉ ngợi.Và lúc đó Vô tình tôi đã can thiệp vào sự tự do của người khác nói đúng hơn là sự tự do của người tôi yêu(*-*) 
Luôn tỏ vẻ trách móc và ko thích những hành động của cô ấy. khiến càng ngày trong mắt người khác tôi như là một con rối.lúc đó tôi ko cảm nhận được như vậy mà cứ nghĩ mình làm như thế cũng chỉ là mình quan tâm đến cô ấy một chút chắc không có vấn đề gì.


Nhưng đó thật sự là sai lầm rất lớn của tôi có đúng ko bạn?Sai lầm khi tôi biết yêu mà lại ko biết thông cảm với người khác.Sai lầm khi tôi biết quan tâm nhưng lại không biết quan tâm đúng cách.tôi thật là một thằng khờ khi muốn khẳng định mình mà lại vô tình đẩy mình vào thế bí của cách yêu.


Cách yêu của tôi có vẽ lạ và khác với mọi người đó là tôi không muốn yêu theo cách của một người lớn khi luôn có những suy nghĩ về cuộc sống tương lai...........thật là nhức đầu.nhưng tôi bó tay với cách suy nghĩ như thế khi lúc đó tôi chỉ mới là một học sinh lớp 11 ham chơi và chẳng biết suy nghĩ gì.và khác lạ trong cách yêu của tôi là luôn tỏ ra một cách yêu trẻ con thơ ngây.vì trẻ con thì ko bao giờ biết nói dối cả.Như thế có nghĩa là tôi muốn khẳng định rằng tôi yêu cô ấy rất chân thật không một chút dã dối mà chính con tim tôi đã muốn khẳng định điều đó.luôn muốn bạn gái mình được vui cười và đón nhận tình cảm của mình mà không phải lo nghỉ gì.


Như thế lại là một sai lầm nữa với cái cách yêu trẻ con của tôi.Sai lầm lại càng sai lầm hơn.va dần dần tự tôi lại biến tôi thành một con người khác thường.mà mọi người thường nói là “Yêu quá Hóa điên”.chắc có lẽ cũng đúng một phần nào khi tôi suy nghĩ và điên lên khi ko biết mình đang làm gì mà lại khiến bạn gái mình nhìn mình với một góc độ khác.Tôi cảm nhận được điều đó và rồi và rồi tôi có vẽ như lạnh lùng khi đối mặt với cô ấy.Tuy vẽ lạnh lùng của tôi được thể hiện nhưng cô ấy đâu biết rằng trong long tôi quan tâm đến cô ấy thế nào và tình cảm trong tôi đang dâng trào lên đến mức nào.Tôi quan tâm đến cô ấy rất nhiều và cũng yêu cô ấy rất rất nhiều nữa.Nhưng vẽ lạnh lùng của tôi đã không thể hiện được sự quan tâm và yêu thương đó.mà lại dẫn đến một sai lầm nữa càng ngày cô ấy lại cảm thấy ko có sự quan tâm từ tôi.tôi biết cô ấy rất buồn nhưng tôi cũng không được vui gì cả.đáng trách là 2 chúng tôi chẳng ai biết nhường ai cả.Ai cũng cho mình là đúng mà không biết điều mình đang làm cũng là điều dẫn đến sự tan vỡ trong tình yêu.Ngày qua ngày lại cảng lạnh lùng khiến 2 bên ko còn cảm giác quan tâm nữa.từ đó lại có những suy nghĩ không thực sự tốt cho tình yêu của chúng tôi.ngoài ra còn có những tiếng nói qua lại từ phía bạn bè đã khiến Tình yêu của tôi và cô ấy đi đến một kết cục không tốt.Cô ấy đã không chịu được nữa và rồi một buổi chiều thứ 6 thinh lặng trong căn phòng cô ấy chợt nghĩ ra lý do để chia tay với tôi.2 ngày sau cuối cùng một tình yêu đã kết thúc tôi đã nhận được những lý do mà cô ấy muốn gửi gắm lại.ngay lúc đó tôi đã biết suy nghĩ Tôi đã nhần ra được tất cà những sai lầm trước đây mà tôi đã gây ra.Một lời xin lỗi, Hai lời giải thích, Ba lời cảm nhận cũng không giúp cô ấy trở lại với tôi mà lại khiến cô ấy càng cứng rắn hơn với quyết định của mình.không còn cách nào khác tôi đã chấp nhận lời chia tay với đầy hứa hẹn ngày trở lại sau một năm nếu tình cảm vẫn còn. 
Chia tay trong một khoảng khắc thinh lặng bỏ quên những kỷ niệm thật đẹp đã có khi chùng tôi bên nhau.và sự ra đi đó làm cho tôi trở nên lạnh lẻo và đau khổ rất nhiều.Tôi hận,không phải là hận người mình yêu mà tôi hận chính bản thân mình biết yêu nhưng lại không biết giữ người mình yêu .Kết thúc một tình yêu đầy hứa hẹn.


Bạn thấy sao về tình yêu này? Chắc ai cũng nói là lỗi do tôi.Đúng ko? Tôi xin chấp nhận và xin nhận lấy tất cả những lỗi lầm này là do mình gây ra.trong thời gian này tôi sẽ cố gằng hoàn thiện bản thân mình.Sửa sai tất cả những lỗi lầm để hy vọng một ngày nào đó tình yêu này sẽ trở lại với tôi sẽ tiếp tục chắp cánh tình yêu này bỏ qua tất cả để làm lại từ đầu.Tôi sẽ kể cho bạn nghe tiếp về câu chuyện này sau một năm nữa.Nhưng ko biết tới lúc đó tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện buồn hay một câu chuyện vui nữa đây.Thật khó đoán nhỉ.Tôi hy vọng sẽ kể tiếp cho ban câu chuyện vui và các bạn nghe câu chuyện này cũng hy vọng dùm tui với nhé.hẹn gặp lại các bạn một năm sau về câu chuyện này.


Hey! Bài viết mang tên là Cách Yêu mà sao chẳng thấy Cách Yêu nào cả! Đúng là nhàm chán thật. hi!hi…… 
Đừng chán bạn ơi.Mình muốn kể cho bạn nghe về những cái xấu khi bạn đang yêu mà thôi.mà cai xấu đó mình cũng trích ra từ tình yêu của mình.thế là các bạn cũng biết tôi cũng có rất nhiều Nhược Điểm vậy tại sao bạn lại ko làm điều ngược lại với Cách Yêu của tôi như câu chuyện trên? 
Làm ngược lại bằng cách nào? Như thế có đủ để dành trọn tình yêu mà mình đang có hay chưa? Thật là câu hỏi thú vị khi ai muốn hỏi tôi câu này. 
Trong tình yêu thì điều tối kị nhất chính là sự “Dã Dôi” ai đang có y nghĩ này thì hãy dừng lại đi.Vì lương tâm của một người vĩ đại không bao giờ cho phép bạn làm điều này. 
Con gái thật sự rất dễ bị tổn thương nếu biết được bạn đang dối gạt cô ấy.vậy nếu bạn là người Vĩ Đại thì sao lại có thể làm điều này với một cô gái yếu đuối chứ?Thông thường nếu bạn là người DÃ DỐI thì chỉ lừa gạt được mục tiêu của mình chứ bạn không bao giờ lừa gạt được mọi người xung quanh đâu.VÀ nếu mọi người xung quanh biết bạn là người lừa dối thì chắc chắn bạn sẽ là một con người không tốt không vĩ đại trong mắt mọi người.Tôi xin lỗi nếu như câu nói của tôi sai lệch và xúc phạm đến ai đó đang có ý nghĩ như vậy.cái ý mà tôi nói ở đây chính là hãy chân thật với tình yêu thì bạn mới thực sự có được sự hạnh phúc mà bạn cần có.Đó là cái quan trọng nhất trước khi bạn muốn biết cách yêu phải thế nào?Nói cho các bạn rõ hơn về cách yêu nếu ngược lại với câu chuyện của tôi thì vẫn chưa đủ để chứng tỏ tình yêu của mình.Bởi vì tôi cũng chưa hẳn đã là giỏi khi yêu.bạn cũng biết mà tôi cũng đã có quá nhiều sai lầm đó.Và chỉ cần bạn đồng cảm với tôi nếu bạn đã sai lầm thì hãy làm lại từ đầu và nếu bạn chưa có sai lầm gì thì rất tốt nhưng cũng hãy cố gắng làm sao đó để không dẫn đến sai lầm như Tôi.(Lời khuyên chân thành nhất).Nếu đã yêu thì hãy yêu hết mình luôn đặt mục tiêu cho tình yêu của mình là lãng mạng nhất. 
- Tình yêu phải có sự quan tâm và tha thứ chẳng lẽ bạn biết yêu mà lại không biết quan tâm tha thứ sao?Quan tâm thì luôn tỏ vẻ mình rất cần người đó và luôn tìm cách biết được người đó làm gì ? ra sao? Cái này chắc ai cung biết.Nhưng chưa hẳn ai cũng biết hết mà quan tâm phải biết thể hiện ra mặt chứ đừng để sự quan tâm đó trong long sẽ khiến mục tiêu của mình không cảm nhận được.Nhưng biết quan tâm thì phải biết lúc nào.bạn phải biết lúc nào người khác cần mình thì lúc đó mới tỏ ra sự quan tâm.chứ đừng có quan tâm Bừa bãi – thừa thãi sẽ khiến bạn trở nên là một con rối trong mắt người khác giống như tôi . 
- Còn Tha Thứ cái này đòi hỏi 2 người phải biết nhường nhau một chút nhưng người con trai bao giờ cũng sẽ là người đầu tiên.Tha thứ những cái có thể tha thứ được, bỏ qua những cái có thể bỏ qua được.Đừng đặt vấn đề trở nên nặng nề quá se khiến mình có những suy nghỉ ko tốt mà những vấn đề đó bạn hãy tìm hiểu thật kỹ rồi mới giải quyết.Nếu người bạn yêu có nhiều sai lầm quá thì bạn cũng đừng nên nhẹ dạ quá mà hay đặt ra cái gì đó nếu như sự sai lầm đó còn xuất hiện.cái này cũng không trách được nếu như bạn không biết cách tha thứ vì tình yêu bạn chỉ biết tha thứ mà ko biết hậu quả.Tôi ko nói nhiều cái này nữa mà chính bạn hãy tự quyết định vấn đề đó. 
- “Tự Do” bạn biết điều này? Ai cũng phải có tự do và chính người bạn yêu cũng thế họ cần khoảng không gian riêng va cách suy nghĩ , Hành động riêng.vì thế bạn đừng đừng nên quá can thiệp vào sự tự do của người khác.mà hãy xem sự tự do đó chính là một phần trong tình yêu lãng mạng.Vì nếu bạn quá can thiệp vao sự tự do vào việc xem những hành động của người ta rồi đặt ra những suy nghi ko hay rồi lại trách móc những hành động của nguoi khác như thế vô tình bạn không mang đến hạnh phúc cho người ta ma còn là ám ảnh khi bạn quan tâm nữa. 
- “Suy Nghi” suy nghĩ gì vậy nhỉ? Suy nghĩ sâu xa, suy nghĩ hẹp hòi, suy nghĩ cho mình mà ko biết suy nghỉ cho nguoi khác chăng? Đó cũng là cái bệnh lí hiện nay khi yêu bạn gặp phải.về cái suy nghĩ này bạn phai có những nghĩ rằng mọi chuyện phải rất rất đơn giản.Vì nếu suy nghĩ bình thường thì mọi chuyện sẽ bình thường còn suy nghĩ khác thường chắc bạn cũng biết nó sẽ dẫn đến những điều khác thường.vậy khi bạn yêu ai thì cũng đừng nên suy nghĩ nhiều sẽ dẫn đến suy nghĩ sai lệch nếu như bạn không hiểu rõ được vấn đề.mà bạn phải có cách nhìn rộng hơn để không làm vấn đề đó trở nên căng thẳng và khó giãi quyết.Hãy biết thông cảm với suy nghĩ của mình cũng giống như hành động của người khác. 
- “Tôn trọng” cũng là vấn đề quan trọng.Bạn đã yêu thì phải tỏ ra tôn trọng người người mình yêu.Tôn trọng những quyết định, vấn đề mà người đó đặt ra.bên cạnh đó là mình phải biết đóng góp them ý kiến cho vấn đề này chứ không phải bác bỏ đi vấn đề đó khi mình cảm thấy không thích. 
- “Chia Sẽ” là một cách thể hiện đúng nhất đang có trong một tình yêu mãnh liệt.Nhưng vấn đề chia sẽ như thế nào thì ít ai để ý đến.chia sẽ thì bạn phải hiểu từ “CHIA” là gì? và từ “SẼ” là gì? Ý tôi muốn nói ở đây chia sẽ không có nghĩa lúc người bạn yêu khóc thì bạn lại muốn làm cho họ cười như thế sẽ khiến họ lạc lõng hơn mà thôi.Mà những lúc họ khóc sao bạn không nghĩ rằng bạn sẽ khóc cùng họ và những lúc họ cười sao bạn không nghĩ là bạn sẽ cười cùng họ.Họ muốn có sự đồng cảm mà nếu bạn làm theo cách của tôi nói cũng tức là bạn đã là người đồng cảm với họ khiến họ trở nên ấm áp hơn vì sự chia sẽ đó của bạn. 
Tình yêu thì muôn ngàn điều càn bàn tới chứ không hẳn chỉ là những cái tôi bàn tới trên đây thôi đâu.Còn rất nhiều điều nữa mà tôi muốn chia sẽ đến các bạn.Nhưng có lý do riêng tôi không thể tiếp tục viết ra thêm nữa.tôi mong bài viết này sẽ giúp bạn không phạm những sai lầm như trong tình yêu của tôi mà phải biết gạt bỏ những sai lầm đó mà khiến cho tình yêu của đôi bạn nồng cháy hơn và thắm thiết hơn.Hãy biết nắm giữ những gì mình có bạn ạ.cơ hội không có nhiều lần đến với bạn đâu. 
Viết song những dòng chữ này tôi xin nói với bạn một lần nữa chưa hẳn tôi đã giỏi trong cách yêu mà tôi cũng còn rất nhiều sai lầm.Tôi muốn sữa chữa những sai lầm đó để đưa ra những cái cách yêu như thế này để gửi gắm đến bạn.bài viết này cũng không hoàn toàn đúng bởi vì cách yêu thì có đa dạng mà bài viết này tôi chỉ nói ra được cái cách yêu của mình.Tôi biết còn nhiều người giỏi hơn tôi.vì thế tôi cần sự đồng cảm của họ với tôi để viết những dòng nhận xét và đồng thời nêu lên được định nghỉa của hai từ “Cách Yêu” là như thế nào?Tôi cần sự chia sẽ từ các bạn.mong rằng bài viết này cũng giúp bạn hiểu được một chút vè cách yêu và cũng như hiểu được tâm trạng của tôi khi vừa chia tay một cuộc tình đầy hứa hẹn.


Bày Tỏ thêm về cách yêu và giữ được người mình yêu (Ai thích thì đọc tiếp nhé)


Cách yêu tiếp theo cùa người con Trai


1. Biết gánh lấy trách nhiệm


Để được nàng tin tưởng, bạn hãy tỏ ra mình là người biết chịu trách nhiệm trước những suy nghĩ, việc làm của chính mình. Mỗi khi thấy mình đi chệch lối, bạn hãy đứng lại và tự nói với chính mình: "Tôi phải tự chịu trách nhiệm".


Đặc biệt trong những giây phút này, việc đỗ lỗi cho người khác bao giờ cũng dễ hơn. Bằng cách tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình, bạn sẽ trở thành người đàn ông giỏi giang hơn và biến cuộc sống đi theo hướng mà bạn mong muốn.


2. Xây dựng hình mẫu chàng trai lý tưởng mà bạn muốn trở thành


Hãy vẽ một bức tranh thật rõ ràng về người đàn ông mà bạn muốn trở thành và tự hỏi bản thân bạn có hài lòng với con người hiện tại của mình. Nếu câu trả lời là không, bạn hãy vạch ra một cách cụ thể con người bạn muốn là như thế nào. Và bạn hãy phấn đấu để đạt được điều đó. Bạn sẽ nhanh chóng trở nên cuốn hút với phái nữ.


3. Chấp nhận mọi thứ như nó vốn có


Hầu hết mọi người đều ước rằng giá như thế giới này, những người phụ nữ và thậm chí là bản thân họ khác đi. Họ thở dài, phàn nàn và cư xử như thể mình là nạn nhân. Họ làm mọi việc đều không hiệu quả bởi vì họ sống trong một thế giới không có thật, một thế giới tưởng tượng.


Thay vì đó, bạn hãy chấp mọi thứ như bản thân nó vốn có, thậm chí một cách đau khổ. Một khi bạn làm được điều này, bạn có thể bắt đầu thay đổi thế giới xung quanh bạn. Bạn sẽ có đủ sức mạnh để điều khiển cuộc sống của chính mình.


4. Hãy thay đổi mình thay vì mong nàng thay đổi


Bạn cần biết rằng bạn không thể thay đổi người khác, bạn chỉ có thể tự thay đổi mình. Khi mọi thứ không như bạn mong muốn, suy nghĩ đầu tiên của bạn là "Tôi cần thay đổi người này", nhưng điều đó có nghĩa bạn đang tự đâm đầu vào tường.


Nếu muốn giữ được nàng, thì bạn hãy không nên mong đợi nàng thay đổi, thay vì đó hãy bắt đầu thay đổi mình. Khi bạn làm được điều này, bạn sẽ thay đổi được cuộc sống của mình.


5. Ngừng việc suy nghĩ lung tung


Con người chúng ta lúc nào cũng suy nghĩ. Nếu có ai không đồng tình, thay vì nghĩ "Ồ, đó là việc của họ" thì chúng ta lại quan trọng hóa vấn đề và biến nó thành chuyện của mình.


Có thể bạn chỉ cần nói với chính mình: "Ồ sẽ có người không đồng tình với tôi. Tôi không đánh giá cao điều này". Khi một ai đó không đồng tình với bạn và cho rằng họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn, bạn không nên bận tâm vì điều này không liên quan gì đến bạn.


6. Rút kinh nghiệm từ những thất bại của mình


Bạn có biết rằng chính con người phát minh ra khái niệm thất bại. Vấn đề xuất hiện khi bạn gặp thất bại. Bạn không hoàn thành được việc gì và bạn bắt đầu nghĩ rằng mình là kẻ thua cuộc.


Thay vì làm điều này, bạn hãy dành thời gian để suy nghĩ, nhìn lại việc vừa xảy ra để xem mình học được gì từ thất bại này. Sau đó bạn hãy so sánh bài học mà bạn nhận được với cái giá mà bạn phải trả. Bạn sẽ nhận thấy mình vẫn còn lãi.


7. Luôn hướng đến mục tiêu cao hơn


Một trong những điều tích cực của cuộc sống là nếu bạn nghĩ đó là may mắn, kỳ tích hoặc điều tốt lành thì bạn có thể khiến cuộc sống của mình ngày càng tốt đẹp hơn. Có đủ nấc hạnh phúc để bạn tiến lên nếu bạn luôn nghĩ rằng mình có thể.


Nếu bạn muốn nấc cao hơn của niềm vui và thành đạt, bạn hãy tiếp tục tiến lên, tìm kiếm một mục tiêu khác cao hơn. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn đã đến đích. Bạn vẫn còn cả một con đường dài để đi.


8. Luôn nhìn nhận bản thân mình ở một địa vị cao


Phần lớn các chàng đều nghĩ rằng mình không có một vị thế cao. Họ bước vào phòng, nhìn xung quanh và nghĩ rằng những người khác ở một vị trí cao hơn mình. Nhưng vẫn có những chàng đánh giá cao bản thân mình. Họ bước vào phòng và nghĩ rằng họ sẽ hòa nhập vào trong số những người có địa vị cao ở đó. Không phải vì họ nghĩ rằng họ tốt hơn những anh chàng khác, mà là vì đó là một phần của con người họ. Điều mà bạn cần là hãy luôn tỏ ta tin tưởng vào bản thân mình.


Còn cách này cũng khá hay nhưng nó chỉ dành cho Phái Nữ Áp dụng thôi nhé nam áp dung la thành Bede đó



Yêu nhau lâu chưa chắc đã hiểu nhau nhiều. Lắm người vẫn còn mơ hồ khi được hỏi về “ai đó” của mình. Liệu bạn có rơi vào tình trạng ấy?


Bạn có nhìn thấu trái tim người đàn ông mình đã gửi trọn tình yêu? Bạn có thật sự hiểu hết được những thói hư, tật xấu của chàng? Vài chiêu sau đây sẽ giúp bạn “kiểm tra”.


1. Mọi người thường khen anh ở điểm gì?


Hãy quan sát khi mọi người xung quanh khen ngợi chàng. Nếu tỏ ra vui vẻ khi nhận được lời khen về công việc, sắc diện, tướng tá, anh ấy là người xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin. Nếu chàng thích “sống trên mây” với những lời tâng bốc, nhiệm vụ của bạn là kéo anh ấy về với hiện tại.


2. Những thứ chàng không bao giờ từ bỏ


Anh ấy hay nhắc đến những đĩa nhạc rock hoặc hân hoan khoe thành tích chơi bóng rổ của mình. Bạn nên hiểu đó là những điều chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống của chàng. Hãy tôn trọng những sở thích ấy.


3. Những điều chàng không bao giờ lặp lại


Khi anh ấy kể cho bạn nghe điều gì, hãy ghi vào bộ nhớ và đừng quên những chi tiết ấy. Nếu bạn hỏi lại, chàng sẽ cho rằng bạn chẳng quan tâm gì mấy đến cuộc đời chàng.


4. Bạn có biết chàng ghét nhất điều gì?


Đừng bỏ qua những câu nhận xét của anh ấy. Chẳng hạn như: “Anh chẳng thích món cá kho chút nào” hay “Không gì tệ hại hơn lời nói dối”. Đấy là cơ sở giúp bạn nhận biết người yêu của mình “kỵ” điều gì để cư xử cho phù hợp.


5. Những gì mọi người ít biết đến chàng:


Nếu bạn cảm thấy hoang mang vì chưa hiểu rõ được người mình yêu, hãy quan sát từng hành động, lời nói, cách cư xử của anh ấy với những người xung quanh. Đó là cách để bạn “nhặt” được những điều tinh tế trong tính cách của chàng.


6. Các điểm yếu của anh ấy là gì?


Khi bạn gặp trắc trở trong cuộc sống, liệu chàng có sẵn sàng ra tay giải quyết? Nếu tỏ ra ngại ngần hoặc từ chối, e rằng anh ấy không phải là đối tượng để bạn nương tựa.


7. Những tiếng lóng chàng hay sử dụng


Nếu những từ ấy không mang tính dung tục, bạn cũng đừng quá câu nệ. Tốt nhất hãy chú ý đến sự hài hước, tiếng cười mà cách nói chuyện ấy của chàng đã mang lại cho mọi người. Dần dần, bạn có thể nhắc nhở anh ấy bớt dùng tiếng lóng hoặc chỉ dùng với đối tượng phù hợp.


8. Đánh giá đúng con người thật của chàng


Mỗi gia đình có nếp sống khác nhau. Nếu tỏ ra xa lạ với nếp sống lễ nghi của gia đình bạn, chưa chắc anh ấy đã là người xấu. Có thể gia đình chàng sống phóng khoáng hơn.


9. Anh ấy muốn thực hiện những hoài bão gì?


Ước mơ, tham vọng cũng nói lên nhiều điều về tính cách của mỗi người. Ước mơ quá xa vời cho thấy chàng là người thiếu thực tế. Tham vọng lớn thể hiện chí khí lớn. Nếu chàng chẳng có hoài bão gì, bạn cũng cần cân nhắc lại mối quan hệ của mình.


10. Chàng nghĩ gì về bạn?


Đây là điều rất quan trọng. Liệu bạn sẽ là “nội tướng” của chàng trong nay mai hay chàng vẫn còn “gờm” bạn vì một điều khó nói?


Hiểu nhau để có thể cảm thông, chia sẻ và chấp nhận nhau là một trong những yếu tố cần thiết của một mối quan hệ. Bằng sự tinh tế, khéo léo của mình, bạn sẽ “bật nắp” tâm hồn chàng.


Sưu tầm.

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.