Tự tạo hình nền cho USB

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Hiện nay hầu như ai cũng sơ hửu 1 cái USB (iPod) cho riêng mình. Tuy nhiên để nó khác lạ và mang phong cách của riêng bạn thì ngoài việc trang trí với hoa văn phía ngoài, các bạn có thể trang trí thêm bên trong USB bằng hình của chính bạn mỗi khi mở USB bằng máy tính.



Cách làm như sau:

Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị 1 file hình nền (lưu ý là định dạng .JPG) có màu sắc sáng sủa và kích thuớc vừa phải (tốt nhất là 800x600), bạn hãy đặt tên file là hinhnen.jpg và copy vào thư mục gốc của USB nhé.

Kế tiếp, bạn tạo thêm 1 file mới trong thư mục gốc của USB với tên Desktop.ini với nội dung như sau:
[ExtShellFolderViews]
{BE098140-A513-11D0-A3A4-00C04FD706EC}={BE098140-A513-11D0-A3A4-00C04FD706EC}
[{BE098140-A513-11D0-A3A4-00C04FD706EC}]
Attributes=1
IconArea_Image=hinhnen.jpg

Xong, bây giờ bạn hãy mở USB lên, nhấn F5 và xem thử nhé

Nếu các bạn không muốn tự thao tác thì có thể tải file hinhnen_usb.zip của mình làm sẵn về USB và giải nén ra là đuợc.

Chúc bạn thành công!
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.