Tôi sẽ làm cho em nhìn tôi, My Love!

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
"Hey ,would you like to be my girlfriend ?"

Tiếng hắn vang lên làm tất cả mọi người quay lại nhìn hắn . Tiếng xì xào bắt đầu vang lên:
- Này ,có nghe gì không ?
- Dường như Joe vừa nói cái gì ấy ?
- What ! Với con nhỏ người châu Á xấu xí kia àh ??
Trời , “ con bé người châu Á xấu xí ” , tụi nó dám nói tôi như vậy à ,quá đáng thật.
- Xin lỗi , anh là ai ? _ Tôi hỏi hắn tuy đã biết rõ câu trả lời : Hotboy trường tôi.
- Mình là Joe ,mình nghĩ đáng ra cậu phải biết mình chứ !! _ Joe nói với vẻ mặt mà tôi cho là “ quyến rũ chết người’’_Mình muốn làm quen với bạn .
- No , không bao giờ có chuyện ấy cả.
Nói xong ,tôi xách cặp đầu con Boo đi khỏi không quên kéo theo con bạn người Hàn theo sau.
- Ái chà _ Kim reo lên _ Mày hên nhỉ ? Mới qua Mĩ mấy tháng thôi mà đã cưa được 1 chàng Tây trên cả tuyệt vời .Hắn ta khá được đấy .
Con nhỏ này .thật là… Miệng mồm lúc nào cũng ca ngợi người ta thôi.
- Không ,mày cho tao xin đi .Mày không thấy khuôn mặt của tụi con gái kia à ,tao chưa muốn dính vào rắc rối lúc này đâu.
Nói xong ,tôi tạm biệt nó .Nhà Kim gần đây nên nó có thể đi bộ về ,chứ như tôi thì phải lết cái thân lên xe bus về . Tại gia đình tôi mới qua đây mấy tháng nên cha mẹ tôi chưa tìm được một chỗ ở gần trường cho tôi .
Chậc ,xe hôm nay vắng người ( hên thật ). Kiếm được một chỗ ngồi tốt , tôi lôi ngay cuốn sách Khoa học ra đọc.Nói gì thì nói ,tôi vẫn không thể nào hiểu hết nổi chúng.
- Xin lỗi Diệp ,mình có thể ngồi đây không ?
Ngước lên nhìn ,tôi bắt gặp khuôn mặt điển trai của Joe ( Phải nói thật là tim tôi có loạn nhịp 1 tí ,chỉ 1 tí thôi nha ). Dù vậy ,tôi vẫn khước từ nguyện vọng của hắn:
- Anh không thể lại đằng kia ngồi hay sao ,vẫn còn cả đống ghế cho anh đấy .
- Nhưng tôi thích ngồi kế Diệp hơn . Không cho à ?
- Không ! _ Tôi nói .
- Tùy Diệp thôi !!_ nói rồi hắn buông người thả xuống cái ghế cạnh tôi. Trước gương mặt ngơ ngác của tôi bởi hành động vừa rồi của hắn ,hắn còn buông thêm một câu :
- Tôi thích Diệp ,và tôi sẽ làm cho cô phải thich tôi.
- Cái gì cơ ????? _ Tôi ép sát người vào cửa sổ _ Anh định làm gì tôi thế ,nói trước nha ,tôi biết võ đấy. ( thật ra là không ,hì hì).
- Tôi chưa làm gì cô cả ,chỉ mới tỏ tình với cô thôi mà đã … _ Joe nói với giọng buồn buồn ._ Cả đống đứa con gái muốn xách dép cho tôi mà không được ,tôi cho cô ân huệ đó mà Diệp lại không nhận ,tôi hỏi thật ,cô có ấm đầu không thế ?
- Này ,anh đừng ở đó mà tự cao nhá,bà đây đã có bạn trai rồi đấy .Lén phén là chết với chồng bà .
- Ôi ,tôi sợ quá ,tôi sợ Ex-boyfriend của cô quá .(Sao hắn biết tôi đã đá tên đó rồi chứ )
Vừa nói hắn vứa run rẩy ,trông thật là phát ớn. Xe bux dừng lại trước bến ,hắn và tôi cùng bước xuống .
- Nhà cô ở đâu thế ?
- Anh hỏi để đặt bom nhà tôi hả?
- Không ,nhưng tôi sẻ đặt trước cửa nhà cô tấm chân tình của tôi . Bye , tối ngủ ngon nha.
Nói rồi hắn chạy đến ngôi nhà trồng hoa lan .Thì ra .hắn không cách nhà tôi xa mấy ,trông hắn cũng được đấy .Í da ,tôi đang nghĩ cái quái gì thế này !!!!

----------------------------

Ngay từ tối hôm đó ,các cuộc điện thoại không người thừa nhận liên tục vang lên cùng những lời lẽ không được hay ho lắm quấy nhiễu giấc ngủ chúng tôi. Thật là khổ sở đối với 1 con bé mê ngủ nướng như tôi.Tôi mà biết đứa nào làm ,tôi kí mỏ tụi nó liền.
Sáng hôm sau ,tôi cố lắm mới có thể nhấc mình ra khỏi tổ ấm.Ði học với mắt nhắm mắt mở ,tôi thầm nguyền rủa tên '' tội phạm '' Joe ,đồ ác dôc. Xe bus đến rồi , tôi tự tìm cho mình chỗ ngồi tốt nhất để tiếp tục '' lim dim''. Và trong thâm tâm ,tôi vẫn có thể cảm nhận được 1 người dang nhẹ nhàng ngồi kế bên tôi ,đó là hắn :Joe.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay là lần đầu tiên anh đi học bằng xe bus ,chứ bình thuờng thì chàng ta đã nhảy lên xe thằng bạn đến trường rồi ,đúng là trời không phụ lòng người có tính '' hy sinh'' như anh ,anh đã gặp được nhỏ :cô bé đang nắm giữ chìa khóa con tim anh. Nhìn khuôn mặt lúc ngủ của cô trông thật thánh thiện ( tuy là ngủ giả ) ,Joe không thể kiềm chế được lòng mình, anh khẽ đặt lên má cô một nụ hôn nhẹ .Và ngay lập tức ,Joe nhận được 1 thứ " nặng đô '' hơn ,là cái tát " BỐP " của Diệp . Joe choáng cả mặt mày.
- Anh làm gì thế ,tên háo sắc kia._Diệp tức tối nọi
- Tôi làm gì cô ,nói thử xem nào !!_ Anh nói với giọng thách thức.
- Anh...Anh..._Cô mếu máo chực òa khóc _ Bác ơi ,cho cháu xuống chỗ này
Diệp nhảy xuống xe ,quyết định đi nốt quãng đường còn lại đến trường ,hi vọng là không bị tên '' dê già '' đó làm phiền nữa.
- Này ,chờ tôi với ,cô bị ma đuổi à ???
Không cần quay lại nhìn ,Diệp cũng có thể đoán được chủ nhân của giọng nói đó là ai ,cô lật đật "3 chân 4 cẳng " cắm đầu chạy thật nhanh.Nhưng chẳng lâu sao ,túi xách của Diệp đã bị tên đó kéo lại 1 cách thô bạo .Khiếp ,chân hắn rõ dài ,vận động viên bóng rổ mà lị .
" Roẹt " ,tất cả đồ dùng của Diệp văng tứ tung.
- ÐỦ CHƯA NÀO ?!!!
Quá bực tức ,Diệp thả phịch người xuống băng đá ven đường.

----------------------------------------------------------------------------------------------------
- Ðồ dại gái ! Thấy gái đẹp là mắt cứ tươm tướp lên ,có chết thì chết lẹ đi ,đừng trù tôi nữa.
- Này ,cô ngồi đó lảm nhảm cái gì vậy ?... Xin lỗi ,tôi sẽ đền lại cho cô cái mới.
- Không cần ,cảm ơn lòng "thành tâm'' của anh.
Tôi ráng nhân mạnh 2 chữ ấy ,hi vọng hắn hiểu mà buông tha cho tôi . Nhưng nhìn khuôn mặt cáo già của hắn ,hình như hắn chẳng hiểu gì sất.
Tôi đứng lên định đi thì " Bịch " ,mẹ ơi ,cứu con.Mặt đất bằng phẳng như thế mà tôi đi cũng té được ,quê thật. Nhắc mới nhớ ,trời ơi ,hắn ta đang cố nhịn cười ,không lẫn vào đâu được cả.Thật là quê muốn chết luôn à. Ngó quanh ,tôi không hi vọng vì chẳng thấy ai có đủ sức giúp đỡ tôi vào lúc này bằng Joe . Quanh đi quẩn lại ,chỉ thấy khuôn mặt đáng ghét của hắn . Tình thế này làm tôi bó tay ,chân đau thế này mà chạy với ai .
- Anh thấy 1 cô gái dễ thương như tôi ngã mà không giúp à?
- Hả ,cô đang nói đến cô ư ? Vậy mà tôi không nhận ra.
- Hứ ,tôi không cần anh giúp nữa ,tôi tự làm.
Nói cho oai vậy thôi chứ lay hoay 1 hồi tôi cũng chẳng thể nhấc nổi cái chân cứng đầu lên ( đau muốn chết luôn à). Phải chăng vì cảnh tượng trước mắt Joe lúc này quá đáng thương nên Joe đã động lòng , '' cúng cuồi'' anh chàng đành đầu hàng .
- Thôi ,tôi thua Diệp rồI ,nói 1 câu đàng hoàng cũng không được hay sao. Lên đi tôi cõng.
- A ,thôi ,chuyện này...
- Thế cô có thích trễ giờ học của tôi không hả ( ai bắt hắn chứ ) , lên đại đi.
Đành vậy thôi ,không còn cách nào khác ,tôi đành phải mang thân mình giao cho tên cáo già đó mà trong lòng thấy...âm ấm ,hì hì

Đến cổng trường ,bao nhiêu cặp mắt cứ gọi là dồn hết về tôi. Đã thế tụi nó còn chỉ trỏ tùm lum nữa ,giống như tôi là động vật quí hiếm không bằng. Nghĩ đến chuyện bị phá giấc ngủ mấy đêm liền , tôi phải làm cho tụi con gái kia tức chết mới được. Thế là tôi bắt đầu ôm chặc Joe hơn ,và kề mặt tôi sát mặt hắn
- Này ,cho tôi nhờ anh tí nhá
- Cô thích thì cứ làm ,như mà coi chưng tôi bị nghẹt thở chết đó ,đúng là đồ con gái ,ác độc quá.
- Vậy thì càng tốt cho tôi thôi ,hì hì
Và độc chiêu của tôi đã thành công mĩ mãn , tụi nó cứ như là uất ức muốn chết , đành chịu thôi ,ai biêủ họ dám động vào tôi làm chi.
- Thôi ,anh bỏ tôi xuống được rồi đó ,đâu phải là tôi không có chân.
- Cô có chân nhưng giờ nó không còn tác dụng nữa.
Cũng đúng ,may là lớp tôi ở tầng trệt nên không cần hắn phải nhọc công lắm. Đến lớp rồi ,tôi nói với hắn một câu cuối
- Hôm nay cảm ơn anh ,nhưng anh đừng quên anh đã làm gì tôi đó ,tôi chưa tha cho anh đâu. Và sau này đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa.
- Cho tôi xin lỗi.Một ngày nào đó ,cô sẽ nhận được nụ hôn ấy chính thức..
- Anh lại nói bậy đấy à ?!!
- Không ,tôi hoàn toàn nghiêm túc ,và...... ngày nào đó ,em sẽ nhìn về phía tôi , tôi sẽ làm cho em phải nhìn tôi không phải bằng ánh mắt này ,đó là lời hứa danh dự của tôi.
Nói rồi hắn đi khỏi để tôi ngồi lại 1 mình với bao nghĩ suy ngổn ngang. Chuông reo vào lớp ''Reeeeng.....reeeng "

Tác giả: Pretty_baby
Nguồn: http:// matnauhoctro.com

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.