X-Proxy - Chương trình Fake IP miễn phí

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Khi lướt web trên internet, địa chỉ IP là thành phần duy nhất có thể xác định danh tính của bạn, bao gồm các thông tin nhạy cảm hoặc vị trí địa lý. Chính vì điều đó, một số trang web dịch vụ có thể chặn bất kỳ IP đến từ bất cứ quốc gia nào mà họ không muốn chia sẻ dữ liệu. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng một ứng dụng mạng riêng ảo (VPN), bạn có thể bỏ qua rào cản này và xem nội dung hoặc truy cập vào tên miền bị chặn dễ dàng. Mặc dù đây là cách khá tốt, thế nhưng bạn sẽ dễ bị các cuộc tấn công của tin tặc và mã độc hại, nếu họ biết địa chỉ IP thực và tìm thấy bất kỳ lỗ hổng bảo mật trên máy tính của bạn.

X-Proxy là ứng dụng cho phép bạn lướt web nặc danh, truy cập nội dung bị chặn và ngăn chặn các cuộc tấn công từ tin tặc. Ứng dụng này có giao diện rất đơn giản với các thẻ Home, Proxy List và Settings được đặt ở phía trên. Sau ba thẻ này, bạn có thể nhìn thấy dữ liệu về địa chỉ IP thực (Real IP), IP giả (Fake IP) và chế độ ẩn danh (Anonym). Bây giờ, bạn hãy nhấn vào thẻ Proxy List để có được một danh sách các máy chủ proxy nhằm lựa chọn cho việc ẩn danh.


Tiếp đến, bạn nhấp đúp chuột vào bất kỳ một proxy giả có sẵn trong danh sách thay đổi địa chỉ IP của bạn, khi đó một thông báo ở góc dưới bên phải của màn hình sẽ xuất hiện đảm bảo chắc chắn rằng bạn đã thay đổi địa chỉ IP.


Thẻ Settings trong giao diện chính cho phép bạn thay đổi ngôn ngữ, giao diện của chương trình, xem thông tin giấu tên, kiểm tra tốc độ internet…Để quay trở lại địa chỉ IP thực của bạn, bạn chỉ cần nhấn chọn tùy chọn Restore Real IP trong danh sách.



Lưu ý, khi sử dụng công cụ này, khi duyệt web bạn sẽ nhận được một chút chậm trễ sau khi thay đổi IP. X-Proxy hoạt động trên cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8 và yêu cầu máy bạn phải cài Microsoft .NET Framework 4 Client Profile (x86 and x64).

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.