ZScreen - Chụp ảnh màn hình, hỗ trợ upload lên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

ZScreen là một công cụ tuyệt vời cho Windows, nó không chỉ cho phép bạn chụp màn hình đơn giản và lưu chúng vào clipboard để paste vào các ứng dụng văn bản, mà vì nó còn cho phép bạn tải các ảnh vừa chụp màn hình lên các dịch vụ lưu trữ hình ảnh trực tuyến. Và nếu bạn có một máy chủ, nó có thể tải lên thông qua giao thức FTP.

Thông qua chương trình, bạn có thể chọn kiểu hình ảnh được chụp, sử dụng nó với 3 công cụ chỉnh sửa, thực hiện nhiều tác vụ với hình ảnh nhanh chóng, chỉ định phím nóng cho các nhiệm vụ khác nhau, xem history và nhiều hơn nữa.



 Dưới đây là một số tính năng chính của ZScreen:
- Hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh màn hình như chụp theo kích thước, chụp cửa sổ đang hoạt động, chụp có kèm trỏ chuột, chèn khung cho ảnh chụp
- Tuỳ chọn chất lượng và định dạng ảnh xuất ra.
- Chèn dấu bản quyền vào ảnh· Watermarks bằng text hoặc hình ảnh
- Upload hình ảnh lên nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến như: Image Uploaders, ImageShack, TinyPic, Flickr, ImageBam, ImageBin, TwitPic, TwitSnaps, YFrog, Deki, Wiki ,Clipboard, Uploader Custom File.
- File Uploaders: Upload hình ảnh lên các dịch vụ lưu trữ file như: FTP Server, RapidShare, SendSpace và FileBin.
- Thiết lập tổ hợp phím tắt theo thói quen để thao tác.


DOWNLOAD

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.