Tạo tuyết rơi mừng Noel bằng Javascript

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Giáng sinh lại sắp đến rồi ^^ Chắc hẳn các website developer đều muốn thay đổi diện mạo cho website của mình thêm chút đặc sắc mùa giáng sinh phải không nào?

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để thêm hiệu ứng tuyết rơi vào website 1 cách dể dàng bằng Javascript với plugin mang tên Snowstorm.

Bạn chỉ cần duy nhất 1 file JavaScript là có thể làm được. Bạn không cần image nào trong hiệu ứng này.

Bạn chỉ cần chèn đoạn code sau đây vào trong phần head của trang web là được.

<script type="text/javascript" src="snowstorm.js"></script>

Nếu muốn custom lại hiệu ứng, bạn sử dụng đoạn code này nhé

<script type="text/javascript" src="snowstorm.js"></script>
<script type="text/javascript">
snowStorm.snowColor = '#99ccff'; // màu của tuyết - ở đây là màu xanh xám
snowStorm.flakesMaxActive = 96; // số lượng tuyết rơi cùng 1 lúc
snowStorm.useTwinkleEffect = true; // cho tuyết nhấp nháy
</script>

Các bạn xem demo ở đây nhé http://itdl.zz.mu/demo/snowstorm

Chúc các bạn thành công !
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.