Dùng iPhone làm modem 3G truy cập internet

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Bạn có biết là có thể sử dụng chiếc iPhone của mình để làm modem truy cập internet thông qua sóng 3G ?
Trên iOS 6 có hỗ trợ chức năng Personal Hotspot cho phép làm điều này mà không cần sử dụng thêm phần mềm nào khác.

Đầu tiên, bạn cần phải cài đặt chương trình iTunes để máy tính nhận iPhone khi kết nối thông qua cổng USB

Các bước tiến hành như sau:

1. Kết nối iPhone với máy tính thông qua cổng USB
2. Bật Data/3G, kiểm tra xem iPhone đã kết nối internet chưa
3. Vào Settings -> Personal Hotspot và bật chức năng này lên
4. Đợi vài giây, nếu xuất hiện dòng Personal Hotspot: 1 Connection phía dưới status bar trên chiếc iPhone là bạn đã thành công. Bây giờ bạn có thể thoải mái truy cập internet trên máy tính.

Nếu iPhone bạn đang chạy các phiên bản iOS 4, 5 không có chức năng Personal Hotspot thì bạn có thể vào Cydia tải các phần mềm như MyWi, PdaNet có chức năng chia sẻ sóng 3G.

Chúc các bạn thành công ! Có thắc mắc gì cứ post lên tại đây nhé, mình đã test trên con iPhone 3GS cùi pắp chạy iOS 6.1.3 của mình ^.^

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.