Vietnam's Next Top Model 2012 - Tập 6

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Trong Vietnam next top model 2012 tập 5, 14 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model đã có cơ hội được học và trải nghiệm sự nóng bỏng của vũ điệu Salsa để từ đó tạo dáng quyến rũ hơn trong từng bức hình, bước đi trên sàn catwalk.

Cùng với đó là thử thách chụp hình mà không được diễn chủ đề Chào buổi sáng. Với bức hình rập khuôn phần tạo dáng do Xuân Lan làm mẫu và cả quá trình thi không có điểm sáng, Nguyễn Hằng là thí sinh tiếp theo phải rời khỏi ngôi nhà chung.

Trong buổi chụp hình ở Người mẫu Vietnam next top model 2012 tập 6, các thí sinh phải trải qua một thử thách vô cùng khó khăn, đó là chụp hình với rắn. Thử thách này hứa hẹn sẽ mang lại cho các người mẫu trẻ những trải nghiệm thú vị và chiếc vé đi tiếp vào vòng trong sẽ dành cho những cô nàng thực sự bản lĩnh.

Vietnam next top model 2012 Tập 6 - Thí sinh khóc thét với phần thi chụp ảnh – photoshot với rắn lục

Xem full video Vietnam next top model 2012 Tập 6 - Ngày 23/9/2012: Kết quả Top 12

Vietnam next top model 2012 Tập 6

>> Ngắm bộ ảnh 13 thí sinh Vietnam next top model 2012 chụp với rắn: (Nguồn: Vietnamnexttopmodel.com) – Click xem ảnh lớn

Để thực hiện chủ đề của buổi chụp hình này, ekip sản xuất đã mất gần một tuần để huy động được đủ số lượng rắn cần thiết với yêu cầu từ giám đốc sáng tạo Nam Trung là phải có ít nhất 50 chú rắn.
Cũng trong tập 6, một nhân vật bí ẩn sẽ xuất hiện. Khác với những chuyên gia đã từng đến với chương trình, nhân vật kì lạ này khiến tất cả thí sinh đều ngạc nhiên và ngỡ ngàng. Không hề hào nhoáng và sang trọng, nhân vật bí ẩn đến với chương trình một cách rất bình dị với xe đạp mini và bộ trang phục dành riêng cho các bà nội trợ.
Chưa thể đoán đây là ai, nhưng chắc chắn nhân vật này sẽ mang đến cho các cô gái những thử thách cực kỳ thú vị. Khi danh tính của nhân vật này được tiết lộ, các cô gái không giấu được sự bất ngờ.

Theo Kienthanh, VTV, Youtube.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.