[Game] Đập thú bông vui nhộn với Hammer Heads Deluxe

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Có ai muốn trò đập thú bông ở công viên xuất hiện trên máy tính mình không? 1 trò chơi mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ khi chơi và có rất nhiều các nhân vật cổ tích? Vậy thì Hammer Heads Deluxe là 1 trong những câu trả lời đó.Hammer Heads Deluxe là một game giải trí khá nhẹ nhàng, sự vui nhộn trong cách chơi sẽ giúp bạn thư giãn sau những công việc căng thẳng.


Trong Hammer Heads Deluxe, bạn sẽ được sở hữu một chiếc búa chỉ với nhiệm vụ: “đập”.Hãy tìm cách đập những bức tượng “Gnome” đang cố tìm cách trêu tức bạn bằng cách nhấp nhổm trên những hố tròn trong khu vườn.

Game có dung lượng 30.91 Mb
Bạn có thể tải tại: http://www.mediafire.com/?enwaurmskm5rez1
Pass giải nén : diendan.go.vn


Cách chơi: Đơn giản cực kì, bạn chỉ cần click chuột vào những nhân vật từ trong những chiếc hố chui lên, tùy theo nhân vật có bao nhiêu trái tim thì bạn có bao nhiêu điểm, hết trái tim thì bạn sẽ nhận được điểm. Và các bạn chú ý đừng đập trượt nhé, sẽ bị trừ khoảng nửa trái tim đó. Lên các level cao càng có nhiều điều thú vị bất ngờ dành cho bạn.


Như nhân vật ông lão, ông ấy biết cách để bạn...không cốc đước đầu ông ấy bằng cách đội cái xô lên đầu. Bạn mà cốc đâu ông ta lúc này sẽ bị trừ 1 trái tim. Hay nhân vật bà lão, trong cái làn mang đi của bà ta có mang theo tiền (dùng để tăng năng lực của vũ khí hay máu về sau), nhưng đôi khi bà ta cũng mang theo...bom bên người để bạn ông thể cốc đầu bà ấy. Nếu trái tim bị trừ hết thì bạn sẽ bị Game Over.



Hammer Heads Deluxe là trò chỉ mang tính giải trí, nên sẽ không có các phần chơi giải đố hay ghi được nhiều điểm hơn trong thời gian quy định. mà chỉ có 2 phần chơi Classic và Marathon (phần chơi Marathon chỉ xuất hiện khi bạn vượt qua level 10)



Trong quá trình chơi bạn sẽ thu nhặt được những đồng tiền vàng dùng để nâng cấp búa (đập cho khỏe hơn), mua máu về sau nữa.


Nếu chỉ chơi suông thì khá nhàm chán, Hammer Heads Deluxe có rất nhiều giải thưởng xuất hiện trong thời gian chơi. Các bạn hãy cố sưu tập hết nhé! Và hãy sưu tập thật nhiều đồng tiền vàng trong lúc chơi để có thể nâng cấp vũ khí hay máu lúc về sau.


Chung quy thì Hammer Heads Deluxe là 1 trò chơi giải trí khá nhẹ nhàng và vui nhộn, nó có thể giúp bạn thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng đấy.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.