Rename Master - phần mềm đổi tên chuyên nghiệp

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Rename Master có khả năng đổi tên tập tin một cách linh hoạt, thêm các tiền tố, hậu tố đặc biệt, thay thế các ký tự trong tên tập tin bằng những chuỗi ký tự được định nghĩa trước, trích xuất thông tin từ thẻ meta của các tập tin MP3, JPG, JPEG và TIFF và sử dụng chúng trong tên tập tin. Những tính năng đáng chú ý khác bao gồm: sắp xếp số thông minh, hỗ trợ đa dạng các định dạng tập tin, tự động hiển thị trước (mô phỏng tên tập tin sau khi đổi), hỗ trợ nhập ký tự đại diện, hoàn tác đổi tên cùng nhiều tiện ích khác. Rename Master được phát triển cho cả người mới làm quen với máy tính và "dân" chuyên nghiệp.

Ứng dụng cung cấp các tuỳ chọn nằm dưới 4 thẻ: Rename Script, Case & Wildcards, CountingTextfile. Cửa sổ chính Rename Script bao gồm 12 tuỳ chọn: Remove Words/Numbers (bỏ từ/số), Remove Beginning/Ending (bỏ phần đầu/cuối), Remove by Position (bỏ ở vị trí nhất định), Remove Before/After (bỏ trước/sau), Remove Expression (bỏ cụm từ), Replace Name/Phrase (thay thế tên/cụm từ), Replace Number (thay thế số), Split and Move (cắt từ và di chuyển), Add to Beginning/Ending (thêm vào phần đầu/cuối), Remove at Position (thêm ở vị trí nhất định), Add Before/After (thêm trước/sau) và Add Counter (thêm bộ đếm).

Bạn có thể thêm nhiều lựa chọn đổi tên khác từ menu New Step. Nút lệnh này bao gồm tất cả các tuỳ chọn ở trên, cho phép bạn thêm nhiều bước đổi tên để tiến hành trong một lần thực thi duy nhất. Chẳng hạn, nếu bạn muốn thêm một ký tự vào cả phần tên chính và phần đuôi mở rộng, bạn sử dụng tuỳ chọn Add at Position một lần rồi sau đó thực hiện lại cùng một động tác ấy từ menu New Step.



Để bắt đầu, bạn mở tuỳ chọn muốn sử dụng rồi điền đầy đủ thông tin chi tiết. Ví dụ, nếu bạn muốn bỏ một cụm từ khỏi tên tập tin, bạn nhấn Remove Expression và chọn vị trí mà tại đó bạn muốn đi cụm từ.



Cửa sổ chính cửa sổ chính của chương trình có cột New Name (ngay bên cạnh cột Name), là nơi hiển thị kết quả đổi tên sau khi thực thi. Nếu nó không hiển thị kết quả ra trước, bạn nhấn F6 để chương trình cập nhật.

Dưới thẻ Case & Wildcards, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tuỳ chọn về chữ in hoa, in thường bao gồm UPPERCASE (viết hoa toàn bộ), lowercase (viết thường toàn bộ), Capitalize Words (viết hoa chữ cái đầu tiên của từ), Capitalize sentence (viết hoa chữ cái đầu tiên của tên tập tin), Preserve Extension (giữ nguyên phần đuôi mở rộng) và Detect & capitalize roman numerals (dò tìm và viết hoa chữ số La Mã).




Từ thẻ Counting, bạn có thể thêm các số đếm tăng tuần tự vào tên tập tin.




Rename Master cho phép bạn hoàn tác quá trình đổi tên bất cứ khi nào chỉ bằng một cú nhấp chuột vào nút Undo trong thẻ Rename Script.




Rename Master là phần bổ sung hoàn hảo cho chức năng đổi tên nghèo nàn trong Windows ở tất cả các phiên bản. Để sử dụng Rename Master, bạn truy cập trang chủ Joe Joe Soft để tải phiên bản mới nhất hoặc tải phiên bản 2.9.7 build 2379 tại đây.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.