Vietnam's Got Talent Tập 16 (Bán Kết 7) Full

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
[Vietnam got talen tap 16 – Viet nam got talen tap 16 - Xem Viet nam got talen tap 16 – Ban ket 7 Viet nam got talent - Chuong trinh Vietnam Got talen tap 16  – Video Viet Nam got talen 2011 tap 16 – Xem chuong trinh Tim kiem tai nang Viet Nam got talent tren VTV3 – Tim kiem tai nang Viet Tap 16 ngay 15/4/2012]  

Kết quả Bán kết 6 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent ngày 10/4/2012


Đêm công bố kết quả Bán kết 6 Vietnam got talent lần này có lẽ ít được hào hứng chờ đợi hơn những đêm bán kết trước. Rất ngắn gon, sau phần trình diễn của khách mời Hiền Thục, 3 cái tên của Top 3 được MC Quyền Linh công bố: Trần Văn Thương (Em sẽ là giấc mơ), Vũ Đình Tri Giao (When you believe), Nhóm Gia đình bong bóng (Bubles Family).


Kết quả Bán kết 6 Vietnam got talent ngày 10/4 – Công bố Top 3

Nhận được lượt bình chọn cao nhất, Nhóm Gia đình bong bóng với tiết mục Nhảy mạo hiểm Parkour đã giành chiếc vé đầu tiên của Bán kết 6 vào chung kết.

Tấm vé tiếp theo dành cho Ban giám khảo quyết định.


Kết quả Bán kết 6 Vietnam got talent ngày 10/4 – Công bố Top 2

Với sự đồng ý tuyệt đối của bộ 3 giám khảo, “Thiên thần nhỏ” Vũ Đình Tri Giao đã nhận chiếc vé thứ 2 vào Chung kết Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent 2011. Chúc mừng Gia đình Bong bóng và Tri Giao.

Video Đêm bán kết 7 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent ngày 15/4/2012


MS 01: Nhóm nhảy đường phố Những chú sóc con – Baby Action: Nhảy hiphop



MS 02: Nguyễn Hương Thảo: Hát nhạc kịch


MS 03: Kiều Văn Thanh: Hoà tấu nhạc cụ 3 trong 1 tự chế – Hương tóc mạ non


MS 04: Ngô Minh Tú: Xe đạp thể thao mạo hiểm – Trial bike



MS 05: Nguyễn Xuân Trung: Còn ngày dài, còn tình đầy (Quốc Bảo)


MS 06: Beatboxer Trần Thái Sơn: Beatbox kết hợp hát và nhảy Michael Jackson



MS 07: Nguyễn Xuân Lân: Hát


Với những gì 7 thí sinh đã thể hiện, Đêm bán kết 7 có nhiều tiết mục thú vị, đáng xem. Mỗi thí sinh, mỗi phong cách thể hiện với từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu như tiết mục của Baby Action khá dễ thương, đậm chất trẻ con thì tiết mục của thầy giáo Nguyên Xuân Trung lại sâu sắc và tình cảm. Tiết mục xe đạp mạo hiểm của Minh Tú khiến khán giả thót tim thì ‘Nàng tiên cá” Hương Thảo lại mang đến giọng hát nhẹ nhàng, lắng đọng, thánh thót.

Bất ngờ duy nhất của tuần này có lẽ là tiết mục của beatboxer Thái Sơn. Khán giả khá thú vị với màn trình diễn Michael Jackson kết hợp hát và tạo âm thanh nhịp nhàng. Vote cho Thái Sơn. Một thí sinh khác cũng khá thú vị đó là anh Kiều văn Thanh với sáng chế 3 trong 1 đâm chất Việt Nam: Đàn nhị, đàn bầu kết hợp sáo trúc. Nhưng rất tiếc, bài dự thi của anh không đem đến nhiều mới lạ, bất ngờ. Còn Xuân Lân, tiết mục được xếp cuối cùng nhưng hiệu quả thì không như mong đợi. Tôi vẫn thích chất giọng của Thầy Xuân Trung hơn.

Mỗi người sẽ có cảm thụ khác nhau nên tất nhiên cảm xúc cũng khác nhau. Sẽ có bạn không cùng cảm nhận như tôi nhưng hy vọng bạn sẽ có lựa chọn Top 3 cho Bán kết 7 giống tôi: Trần Thái Sơn, Nguyễn Hương Thảo và Nguyễn Xuân Trung. :D

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.