Chia sẻ màn hình máy tính thông qua Internet

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Các chuyên gia CNTT và các trường đại học dành rất nhiều chi phí vào phần mềm cho phép họ chia sẻ màn máy tính với khách hàng và sinh viên. Chia sẻ desktop là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất khi thực hiện thao tác cho việc sử dụng phần mềm hoặc cấu hình cài đặt máy tính… Hầu hết thời gian, cả hai máy tính chia sẻ màn hình và máy tính xem hình màn ảnh phải tải về phần mềm hoặc plugin để làm cho công việc chia sẻ và nối kết.

ScreenLeap hoạt động khác biệt so với hầu hết các phần mềm thu hình màn ảnh. Máy chủ tải về một file Java nhỏ, sau đó người dùng máy chủ sẽ gửi một URL đến những người khác cần xem hình màn ảnh máy chủ. Người nhận có thể xem hình màn ảnh từ bất kỳ trình duyệt hoặc thiết bị từ URL.

Để bắt đầu, hãy nhấp vào Share Your Screen Now trên trang chủ http://www.screenleap.com/ .


Khi được nhắc, cho phép file Java để chạy.


Nhấn chuột vào Run một lần nữa khi popup xuất hiện trên màn hình của bạn.



ScreenLeap sau đó cung cấp URL để chia sẻ desktop của bạn. Chia sẻ URL với những người cần chia sẻ màn hình của bạn.


Từ bảng điều khiển, bạn có thể chọn để chia sẻ toàn bộ desktop, hoặc một phần lựa chọn của nó. Bạn cũng có thể dừng lại hoặc tạm dừng ghi âm bất cứ lúc nào.



Khi thử nghiệm chia sẻ URL trên máy tính khác và nó làm việc tốt, với một vài giây lag giữa màn hình chủ và khi nó thấy trên màn hình người nhận. Và sau đây là màn hình chia sẻ URL với iPhone.




ScreenLeap là cách chia sẽ desktop khá tốt trên nền tảng Web với những người khác, giúp người nhận màn hình chỉ việc duyệt web và có thể ghi lại hay chụp màn hình thao tác từ máy chủ bất cứ lúc nào.

XHTTOnline (Theo online-tech-tips.com)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.