Registry CleanUp Suite 5 Free License Key

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Registry CleanUp Suite 5 là phần mềm dọn dẹp registry đáng tin cậy, có khả năng loại bỏ một cách nhanh chóng các registry vô ích và lỗi thời trong Windows XP , Vista và Windows 7. Ngoài việc dọn dẹp registry, Registry CleanUp Suite 5 cũng chứa một trình chống phân mảnh registry, quản lý khởi động và một trình soạn thảo registry. Trong đó , trình quản lý khởi động có thể cô lập các chương trình cá nhân khi Windows bắt đầu khởi động ở bất kì lúc nào. Thông thường, phần mềm được cấp phát miễn phí với tính năng hạn chế, nếu bạn muốn có phiên bản đầy đủ, phải bỏ ra 19.99 USD để mua, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí. Dưới đây là cách thực hiện.

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.loadstreet.de/front_content.php?idart=3556 , saud đó nhập tên của bạn (Vorname), họ (Nachname) và địa chỉ thư điện tử của bạn (E-Mail-Adresse) vào các khung thích hợp tương ứng, kế đó nhấn vào nút Absenden ở bên dưới.





Trong bước kế tiếp, bạn đăng nhập vào hộp thư của mình, kiểm tra hộp thư đến, bạn sẽ tìm thấy một email từ info@news.loadstreet.eu với liên kết xác nhận ở bên trong. Bây giờ, bạn hãy nhấn vào liên kết xác nhận, nó sẽ dẫn bạn đến một trang web mới trên đó cung cấp mã bản quyền sử dụng miễn phí phần mềm, hãy sao chép mã này. Tiếp đó tải phần mềm từ địa chỉ http://www.software4u.de/Products/Registry-CleanUP-5/Default.aspx?lng=EN



Khi hoàn tất, tiến hành cài đặt phần mềm bằng cách kích hoạt file thu được, giao diện của chương trình sẽ hiện ra, bạn vào Options” chọn Convert to full version, nhập mã bản quyền mình có được vào khung License key và nhấn vào nút Activatemail ở bên dưới là xong. Hiện chưa có bất kì thông tin nào về thời gian hết hạn khuyến mãi !




Các tính năng chính


- Giám sát Registry khi Windows bắt đầu khởi động.
- Tối ưu hóa tất cả các hành động quan trọng như chống phân mảnh Registry, xóa
Registry chỉ với một nhấp chuột đơn giản.
- Khởi động lại sau khi tính năng chống phân mảnh được kích hoạt
- Tìm kiếm và chỉnh sửa Registry
- Lịch trình dọn dẹp rác trên ổ cứng.


(XHTTOnline)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.