Chuyển đổi MP3, tải video HD & HQ từ Youtube với FreeFox

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
YouTube là một trang web mà người sử dụng chia sẻ video với nhau, và ngày nay trở thành nhiều hơn thế. Hiện tại, bạn có thể tìm thấy video, âm nhạc, buổi biểu diễn trực tiếp, những cảnh phim yêu thích của bạn, các bài giảng về các chủ đề khác nhau, video hướng dẫn và nhiều hơn nữa. YouTube là một web nguồn cung cấp cơ bản về video và âm nhạc mà bạn cần tìm. Giới hạn duy nhất phải đối mặt với người dùng khi sử dụng YouTube để nghe nhạc là một trong những có được kết nối với internet.

Đó là khi các ứng dụng cho phép bạn tải video từ YouTube. Bạn có thể sử dụng Video Downloader, một ứng dụng đa nền tảng cho phép người dùng tải video từ YouTube và chuyển đổi chúng sang các định dạng khác nhau. Nếu bạn muốn tải về một video hoặc chỉ cần trích xuất âm thanh của nó, hãy thử Fox. Nó là ứng dụng để chuyển đổi MP3 và tải video - bao gồm cả video HD và HQ từ YouTube. Khác hơn thế, bạn cũng có thể tải video, xem TV, chơi trò chơi miễn phí và lắng nghe đài phát thanh trực tiếp từ ứng dụng.

Bạn tải FreeFox từ địa chỉ : http://www.freefox.com/

Là phiên bản miễn phí miễn phí Fox được hỗ trợ, tải về và cài đặt và hãy chắc chắn rằng bạn bỏ tùy chọn Install Babylon toolbar trong quá trình thiết lập.


Giao diện có Music (xem và tải về âm nhạc), Video (xem và tải video), My Files (quản lý cho các tập tin tải về), Watch TV (xem video truyền hình), Radio (nghe đài phát thanh), Games ( để chơi trò chơi trực tuyến miễn phí) và Chat ở phía trên. Khi bạn chạy các ứng dụng, tab Music được chọn theo mặc định, cho phép bạn tìm kiếm và giải nén MP3 từ video.


Khi bạn tìm kiếm một tập tin nhạc, Fox cho phép bạn tìm kiếm miễn phí trong cơ sở dữ liệu của YouTube và liệt kê tất cả các kết quả có liên quan. Sau khi lựa chọn một trong những gì bạn muốn từ danh sách, bạn có thể tải video, tải âm thanh hoàn toàn tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn (nút có sẵn bên dưới video).


Khi bạn nhấp vào nút tải về, bạn sẽ được hỏi để lựa chọn các thông số chuyển đổi khác nhau về tập tin. Ví dụ, nếu bạn click vào Download Video, bạn có thể chỉ định các định dạng Video, Size Video (dụng lượng video), Quality Video (chất lượng Video), tên tệp tin và nơi lưu tập tin trước khi tải về.


Cửa sổ Options (dưới menu Tools), cho phép bạn thay đổi Saving, Downloads, System Tray, Player , iTunes, View, Advanced etc settings, chẳng hạn như thư mục download mặc định cho các tập tin âm thanh và video và các cài đặt thông báo.


Ứng dụng này cũng có một phiên bản trả tiền cho phép bạn truy cập đến một cơ sở dữ liệu lớn hơn của các tập tin và hỗ trợ tốt hơn. Fox miễn phí hoạt động trên cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows XP, Windows Vista và Windows 7.

Chúc bạn thành công!
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.