Tải tập tin MP3 lên Youtube một cách dễ dàng

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Youtube được biết đến như một website chia sẻ video lớn nhất thế giới. Chính vì lẽ đó dù danh sách hỗ trợ rất nhiều định dạng video cho phép tải lên nhưng nó không có MP3 – một định dạng tập tin âm thanh thông dụng. Và để lách luật này người dùng thường ngụy trang bằng cách tạo ra một tập tin video với file MP3 cần tải lên làm âm thanh nền cho một bức hình tĩnh.

Bạn có thể thực hiện thao tác này với hỗ trợ với một phần mềm chuyên dụng tuy nhiên bạn sẽ tạo ra một tập tin video có kích thước lớn và có thể gây khó khăn cho việc upload lên Youtube. Nếu ái ngại vấn đề này bạn có thể sử dụng website MP32FLV (www.mp32flv.com) để thay bạn thực hiện thao tác chế tác tập tin video và upload lên Youtube.


Bạn truy cập vào địa chỉ www.mp32flv.com. Tại mục Select Audio bạn bấm vào nút Add Audio để chọn tập tin âm thanh cần sử dụng.


Bạn chờ trong giây lát để tập tin được tải lên máy chủ rồi bạn tùy chọn hình ảnh muốn làm nền bằng việc nhấp vào nút Browser Computer… nếu lấy hình ảnh từ máy tính hoặc nhấp vào nút Search Flickr để lấy ảnh từ trang Flickr. Website cho phép bạn sử dụng nhiều hình ảnh nên bạn có thể lần lượt thêm bớt và dịch chuyển vị trí của các hình ảnh dùng làm nên thông qua các nút lệnh tương ứng bên cạnh. Sau khi đầy đủ bạn bấm Next để chuyển sang bước kế tiếp.

Tại đây bạn tiến hành tùy chỉnh chất lượng cho tập tin video được tạo.


Aspect Ratio: Tùy chỉnh tỷ lệ của khung ảnh. Có 2 lựa chọn là Keep Aspect Ratio (Giữ nguyên tỷ lệ), Stretch (Giãn ra cho vừa khung hình)
Quality: Kích thước khung hình (360p, HQ 480p, HD 720p)
Output Format: Định dạng đầu ra

Sau khi cấu hình xong bạn bấm Next để website bắt đầu thao tác. Sau khi convert xong bạn có thể tùy chọn tại về máy hoặc upload lên Youtube.


(XHTT)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.