Diablo III Warcraft Beta v1.19b – Demo Diablo III trong Warcraft

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Đã 2 năm kể từ ngày Blizzard hé lộ những thông tin đầu tiên về Diablo III và tất cả những ai hâm mộ series game Diablo đều đang rất nóng lòng chờ đón ngày ra mắt quả bom tấn này.


diablo-iii-warcraft-beta-v119b-demo-diablo-iii-trong-warcraft

Tuy nhiên ngay cả sau Blizzcon 2010 những gì chúng ta có được hiện giờ chỉ là những thông tin không đầy đủ và còn khá mơ hồ về gameplay của Diablo III. Để có 1 cảm nhận rõ ràng hơn và xoa dịu sự nóng lòng của các fan, CloudWolf Studio thuộc Hiveworkshop – 1 trang web hàng đầu về custom maps đã cho ra đời map Diablo III Warcraft.



Bối cảnh của map được xây dựng dựa trên clip Diablo III của Blizzard, người chơi sẽ được chọn lựa 1 trong 4 classes (Warrior, Barbarian, Witch Doctor and Wizard).
db1

diablo-iii-warcraft-beta-v119b-demo-diablo-iii-trong-warcraft5

Về cơ bản lối chơi cũng tương tự các map RPG khác, nhưng điểm hơn các custom-map khác là việc vượt qua sự hạn chế trong 6 slot items. Với Diablo III Warcraft chúng ta có 12 slot items chính với khiên, giáp, vũ khí và trang sức, bên cạnh đó còn có 4 slots potions với hotkey giúp người chơi tiện lợi hơn.
db2

diablo-iii-warcraft-beta-v119b-demo-diablo-iii-trong-warcraft4

Xuyên suốt hành trình, bạn sẽ được bắt gặp những khung cảnh thân quen, những con quái vật đã từng thấy trong clip của Blizzard, càng chơi tôi lại càng có cảm giác mình đang chơi Diablo III chứ không phải đơn thuần là 1 custom map của Warcraft nữa, mọi thứ được xây dựng quá hoàn hảo và ăn khớp. Bên cạnh đó, để tăng sự hấp dẫn của map CloudWolf Studio đã tăng độ khó của game lên để bạn có thể rủ bạn bè mình cũng tham gia khám phá thế giới Diablo III (hỗ trợ 1 – 6 người chơi), và như mọi game RPG khác, mỗi classes đều có những điểm mạnh điểm yếu riêng của mình, vì vậy các bạn cần phân công rõ ràng nhiệm vụ trước khi xông pha trận mạc nhé.

diablo-iii-warcraft-beta-v119b-demo-diablo-iii-trong-warcraft2

Được xây dựng dựa trên tất cả những thông tin mà Blizzard đã hé lộ về Diablo III, map Diablo III Warcraft hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những gì chân thực nhất về quả bom tấn này trong tương lai.

Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
OS: Windows Vista®/Windows® 7 (Latest Service Packs) | Processor: Intel® Core 2 Duo 2.4 GHz
or AMD AthlonTM 64 X2 5600+ 2.8 GHz | Memory: 2 GB RAM | Video: NVIDIA® GeForce® 260 or
ATI Radeon™ HD 4870 or better
Diablo III Warcraft Beta v1.19b: Mediafire
http://www.mediafire.com/?m556j5f672lccdx
Pass: tech24.vn
Warcraft 3: Diablo 3 The Borderlands: Mediafire
http://www.mediafire.com/?0rvz0maqf15nk19
Pass: tech24.vn
Link dự phòng: 4share
http://up.4share.vn/d/3908000d0d0a0100

Nguồn: Get-Game
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.