Bản quyền Microsoft Office Professional 2010 miễn phí với Facebook

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Microsoft Office Professional 2010 là phiên bản ứng dụng văn phòng của nhà sản xuất phần mềm nổi tiếng Microsoft bao gồm Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Publisher và Access, có giá thương mại $499.95. Hôm nay, tác giả chia sẻ thông tin để bạn có thể sở hữu bằng cách trở thành một trong 10 thành viên may mắn chiến thắng hàng ngày với bộ sản phẩm ứng dụng văn phòng này của Microsoft thông qua cơ hội facebook đang tạo ra cho bạn với trò chơi con quay may mắn...


Nhà sản xuất : Microsoft
Giấy phép : Miễn phí thông qua facebook
Dung lượng : /Windows Server 2003 SP2 and MSXML 6.0 x32bit/Windows server 2008/XP SP3 x32bit/Vista SP1/7

Để có thể trở thành một trong 10 thành viên may mắn chiến thắng bạn hãy truy cập tại đây > Like > Log In để đăng nhập với tài khoản đã đăng ký với facebook. Nếu chưa có tài khoản > Sign Up để đăng ký tài khoản với facebook, sau khi quá trình đăng ký kết thúc > kiểm tra mail từ facebook để xác nhận tài khoản.


Sau khi hoàn tất việc đăng nhập vào facebook quay trở lại trang khuyến mại nhấn Like một lần nữa

Trang xuất hiện cửa sổ Security Check yêu cầu nhập mã bảo mật hãy điền lại các thông tin hiện thị tại ô Text in the box > nhấn Submit


Sau khi nhấn Submit, nút Play Now sẽ hiển thị với màu xanh lá > nhấn vào đấy để tham gia trò chơi con quay với facebook


Cửa sổ Request for Permission xuất hiện nhấn Allow


Sau khi nhấn Allow cửa sổ Instant Win xuất hiện với tiêu đề "Giúp chúng tôi biết làm thế nào để liên hệ với bạn nếu bạn là người chiến thắng" > nhập Họ, Tên, Địa chỉ Email, xác nhận Email một lần nữa, Đất nước sinh sống, kích chọn chức năng Yes, I want to receive offers and updates from Microsoft > nhập mã bảo mật tương tự như hình minh họa > Submit.


Cửa sổ trò chơi xuất hiện > OK để bắt đầu trò chơi con quay trên facebook


Tại cửa sổ trò chơi > nhấn Spin để bắt đầu trò chơi

Để con quay xoay bao nhiêu vòng tùy thích sau đó nhấn Stop để dừng con quay lại, nếu mũi tên chính chỉ vào ô có biểu tượng bộ Microsoft Office Professional 2010 thì bạn đã trở thành một trong 10 người chiến thắng trong ngày rồi đấy.


Trong trường hợp khi con quay dừng lại ở ô trống màu cam đối diện với ô chứa biểu tượng của Microsoft Office Professional 2010 > bạn sẽ thấy nút Stop thay đổi thành Free Spin, như vậy bạn có thể chơi tiếp một lần nữa.


Nếu con quay dừng ở 2 ô còn lại sẽ xuất hiện nội dung "Hãy cố gắng vào ngày mai" > nhấn Next để tiếp tục

 
 

Lại xuất hiện một cửa sổ mới, bạn có thể nhấn Share on Facebook để chia sẽ thông tin với bạn bè hoặc nhấn No Thanks để kết thúc. Ngoài ra bạn có thể nhấn vào nút See the Winners' Board để tham khảo danh sách các thành viên đã trở thành người chiến thắng với trò chơi con quay này.


Lưu Ý : Bạn chỉ có thể thực hiện trò chơi con quay này 1 lần/ngày, chương trình này sẽ kéo dài đến 14.12.2011 sẽ chấm dứt.


Trong trường hợp nhà cung cấp mạng đang sử dụng chặn truy cập facebook, bạn hãy sử dụng DNS của Symantec để truy cập và thực hiện như sau


Nhấn phải chuột vào biểu tượng Connection Network (hình chiếc Tivi) trên thanh hệ thống chọn Open Network and Sharing Center > Local Area Connection > tại thẻ Tổng hợp (General) > Properties > nhấn chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) > Properties

Tại thẻ General trong cửa sổ  Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) Properties nhấn chọn chức năng Use the following DNS server addresses


Preferred DNS server : nhập 198.153.192.1
Alternate DNS server : nhập 198.153.194.1


Sau khi thực hiện xong OK > Close 2 lần > thoát khỏi cửa sổ Network and Sharing Center tiến hành truy cập lại với trang khuyến mại bên trên.

(XHTT)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.