Lưu file .pdf bằng MS Word 2007

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Trong quá trình soạn thảo văn bản đôi khi bạn cần lưu văn bản đó dưới dang .pdf nhằm mục đích bảo mật dữ liệu của mình. Có rất nhiều phần mềm tạo file .pdf miễn phí cũng như là mất phí cho bạn lựa chọn. Nhưng để thuật tiện cho người sử dụng hôm nay xin chia sẻ với các bạn cách thêm save đinh dạng .pdf vào word 2007 của bạn. Để biết word của bạn đã có tính năng này chưa các bạn click vào biểu tưởng Microsoft trên góc trái của sổ word ở của sổ đổ xuống các bạn chọn Save As nếu thấy có PDF như trong hình thì word của các bạn chưa có tính năng này.


Để bổ sung thêm tính năng lưu file .pdf các bạn tải phần mềm SaveAsPDF về tại đây và cài đặt như nhưng phần mềm thông thường khác. Sau khi cài đặt thành công mở word vào Save As sẽ thấy thêm tính năng PDF (Như hình).


Khi các bạn muốn lưu file dang .pdf các bạn chỉ cần chọn Save As -> PDF hoặc nhấn vào biểu tượng ổ đĩa (hoặc Ctrl+S) tại Save as type các bạn chọn PDF (*.pdf) là xong.

Chúc các bạn thành công
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.