Chuyển file PDF sang Word không bị lỗi font tiếng Việt

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Dịch vụ ConvertPDFtoWord.org hỗ trợ chuyển nội dung file PDF tiếng Việt sang Word rất hiệu quả mà vẫn giữ lại định dạng của tài liệu gốc.

Bước 1: Bạn truy cập địa chỉ http://www.convertpdftoword.org, nhấn nút Browse bên cạnh mục Upload PDF, duyệt đến file PDF muốn chuyển định dạng Word, rồi nhấn Open.


 


Bước 2: Gõ địa chỉ email của bạn vào khung Email File và nhấn Send.


 


Bước 3: Kiểm tra hộp thư tương ứng với địa chỉ email vừa khai báo ở bước 2, mở thư mà dịch vụ gửi cho bạn từ địa chỉ mail@convertpdftoword.org với tiêu đề Confirm your email, nhấn vào liên kết trong thư để xác nhận địa chỉ. Bước này chỉ thực hiện một lần duy nhất trong lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.


 



 


Bước 4:  Lúc xác nhận email thành công, kiểm tra lại hộp thư, bạn sẽ thấy một email mới với tiêu đề Converted file from Convertpdftoword.org: abc.doc (trong đó abc.doc là file Word đã chuyển đổi từ file PDF). Bạn chỉ việc nhấn liên kết Download trong email, nhấn tiếp liên kết Download your file tại trang web mới xuất hiện để tải file Word về máy. Hoặc bạn cũng có thể gửi liên kết bên dưới nút Download trong email cho bạn bè cùng tải về. Mỗi liên kết tải file chỉ có hiệu lực trong 24 giờ.


 



 


Người viết thử chuyển đổi một file PDF có nội dung thuần Việt, được định dạng và canh lề theo nhiều trường hợp để kiểm định chất lượng của ConvertPDFtoWord. Kết quả thật bất ngờ, tiếng Việt hiển thị rõ ràng, không lỗi chính tả, không cần chuyển mã cho nội dung văn bản như những dịch vụ khác, các định dạng chữ như in đậm, in nghiêng, gạch chân, lùi đầu dòng,… đều được canh chỉnh đúng như định dạng trong file gốc.


 



Nội dung file PDF tiếng Việt  


 



Nội dung file Word sau khi chuyển đổi 


Nguyễn Như Thi (goNews)

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.